ภาพของสาวๆ ก่อน ระหว่าง และหลัง “ถึงจุดสุดยอด” กับความรู้สึกที่ไม่ควรถูกซ่อน…

https://www.catdumb.com/women-pictured-orgasms-777/ 

มนุษย์เรามักจะแสดงอารมณ์ความรู้สึกผ่านใบหน้า โดยเฉพาะช่วงเวลาที่มีเพศสัมพันธ์ มนุษย์จะแสดงสีหน้าหลากหลายแบบ ขึ้นอยู่กับขณะนั้นพวกเขาอยู่ในขั้นตอนไหน

 

และเพื่อนำเสนอความรู้สึกขณะมีเพศสัมพันธ์ ช่างภาพ Marcos Alberti จึงได้ถ่ายภาพผู้หญิงก่อน ระหว่าง และหลังถึงจุดสุดยอด ว่าพวกเขาจะทำหน้ายังไงกันบ้าง 

 

สำหรับชุดเหล่านี้อยู่ภายใต้โปรเจกต์ The O Project ซึ่งเป็นการนำเสนอเรื่องเพศของผู้หญิงในแบบที่เราไม่ค่อยได้เห็นกันบ่อยนัก Alberti ได้ถ่ายใบหน้าของผู้หญิงมากกว่า 20 คน โดยไม่ระบุชื่อ ซึ่งเป็นการแสดงออกก่อน ระหว่าง และหลังถึงจุดสุดยอด โดยใช้เซ็กส์ทอย 

 

โปรเจกต์นี้ได้ทำร่วมกับ Smile Makers ซึ่งเป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรื่องเพศ โดยเผยให้เห็นใบหน้าของผู้หญิงในแต่ชั่วขณะอย่างชัดเจน แม้จะเป็นการถ่ายใบหน้า แต่หญิงสาวแต่ละคนจะอยู่ในมุมที่ลับตาคน แล้วช่วยตัวเองด้วยเครื่องสั่น แม้แต่ช่างภาพเองก็ไม่เห็นเช่นกัน 

 

อีกหนึ่งความโดดเด่นของโปรเจกต์คือ ช่างภาพได้เลือกผู้หญิงจากหลายๆ เชื้อชาติเท่าที่จะหามาได้ รวมทั้งสหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส จีน และสิงคโปร์ 

 

Fan Yang ผู้จัดการแบรนด์ระดับโลกของ Smile Makers กล่าวว่า “ผู้หญิงมักจะซ่อนสีหน้าขณะมีเพศสัมพันธ์ เพราะรู้สึกอาย แต่ในภาพชุดนี้เราได้เผยให้สังคมเห็นถึงสีหน้าที่ถูกซ่อนเอาไว้ เพื่อส่งเสริมให้ผู้หญิงได้แสดงสีหน้าแห่งความสุขโดยไม่ต้องรู้สึกอาย”

 

Yang บอกอีกว่า “ผู้หญิงทุกคนในภาพชุดนี้ได้แสดงสีหน้าตามความรู้สึกจริงๆ โดยเฉพาะภาพสุดท้ายที่พวกเขายิ้มออกมาอย่างสดใส นั่นแหละคือสิ่งที่เราอยากให้ผู้คนได้เห็น ดังนั้นเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนได้ดูภาพชุดนี้จะมีความมั่นใจในเรือนร่างและเรื่องเพศของตัวเอง”

 

Alberti เสริมว่า “ผมรู้สึกดีที่สามารถคุยกับสาวๆ เหล่านี้อย่างตรงไปตรงมาเกี่ยวกับเพศและความสุข เราได้แลกเปลี่ยนมุมมองเรื่องเพศกันอย่างไม่รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย นั้นทำให้เราได้รู้อะไรใหม่ๆ จากพวกเขาด้วย”

 

เรื่องเพศไม่ใช่เรื่องน่าอาย คุณแค่ต้องแสดงสีหน้าตามที่คุณรู้สึกจริงๆ ไม่จำเป็นต้องปิดซ่อนมันเอาไว้ นั่นแหละความสุขของการมีเพศสัมพันธ์

 

ที่มา https://translate.google.com/translate?hl=th&sl=en&tl=th&u=http%3A%2F%2Fwww.dailymail.co.uk%2Ffemail%2Farticle-4992092%2FWomen-pictured-orgasms.html%3Fito%3Dsocial-facebook&anno=2

 

 

 

 

 

 

 

#อาการ
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
30 พ.ค. 62 เวลา 15:50 2,025
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...