คุณป้าเล่าวินาทีชีวิต ‘ติดอยู่ในอ่างอาบน้ำ’ 5 วันเต็มๆ คงไม่รอดถ้าหากไม่มีบุรุษไปรษณีย์!!

https://www.catdumb.com/stuck-in-bathtub-511/ 

คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าการนอนอาบน้ำใน ‘อ่างอาบน้ำ’ มันเป็นสิ่งที่น่าอภิรมย์ขนาดไหน ลองคิดภาพการนอนแช่น้ำอุ่นๆ ในวันที่อากาศช่างอันหนาวเหน็บดูสิ มันจะยอดเยี่ยมเพียงใด… แต่ใครจะไปคิดว่าการนอนแช่น้ำสบายๆ ที่ว่านี้จะทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งต้องเกือบสิ้นชีพ เพราะเธอติดอยู่ในอ่างอาบน้ำเป็นเวลาถึง 5 วันเต็มๆ!! 

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา 

เรื่องราวสุดแสนจะแปลกประหลาดเรื่องนี้เกิดขึ้นที่รัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อหญิงวัย 54 ปีชื่อว่า Alison Gibson ต้องกลายเป็นนักโทษอยู่ในอ่างอาบน้ำในบ้านของเธอเอง จากการที่เธอไปนอนอาบน้ำอย่างแสนสุข เธอกล่าวว่าในวันดังกล่าวเธอก็นอนอาบน้ำเป็นปกติเหมือนเช่นในทุกๆ วันที่ผ่านมา แต่ว่าเมื่ออาบน้ำเสร็จแล้วก็พบว่าเธอไม่สามารถเอื้อมมือที่จะไปจับราวที่ใช้ดึงตัวเหมือนทุกๆ ครั้งได้ ด้วยเหตุผลบางอย่าง 

Alison กับการเล่าเรื่องราวนี้ 

 

Woman Survives Being Stuck in Bathtub for 5 Days 

Alison อธิบายเพิ่มเติมว่าไม่รู้เหมือนกันว่าทำไม ไม่ว่าเธอจะพยายามเท่าไหร่ก็ไม่สามารถที่จะเอามือไปแตะราวนั้นได้สักที เลยทำให้ในที่สุดแล้วเธอต้องติดอยู่ในนั้นอย่างจำยอม แต่ในความโชคร้ายที่เกิดขึ้นนี้ก็ยังมีความโชคร้ายยิ่งกว่า นั่นคือความที่เธอวางโทรศัพท์มือถือเอาไว้อีกห้องหนึ่ง จึงไม่สามารถที่จะโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากใครได้เลย 

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา 

“ตอนที่ฉันนอนลงในอ่าง ฉันก็พบว่าตัวเองไม่สามารถกลับขึ้นมาได้อีกแล้ว เพราะในตอนนั้นราวจับมันอยู่ข้างหลังตัวฉัน แต่ฉันไม่สามารถที่จะพลิกตัวเองไปจับมันได้เหมือนกับทุกครั้ง ฉันก็งงๆ ว่าทำไมเหมือนกัน” 

“ฉันเลยต้องนั่งอยู่ในนั้นตลอดเวลา ในตอนที่ฉันหนาวก็จะเปิดน้ำอุ่นแช่ตัวเอาไว้ ในเวลาที่หิวน้ำก็จะกินน้ำจากก็อกนี่แหละ และฉันก็หาวิธีที่จะหลุดพ้นจากคุกในอ่างนี้ให้ได้ในเวลานั้นด้วย” Alison กล่าว 

แต่จนแล้วจนเล่าเธอก็ไม่สามารถที่จะลุกตัวขึ้นมา หรือขอความช่วยเหลือจากใครก็ตามเป็นเวลาถึง 5 วันเต็มๆ และเธอก็อาจจะต้องอยู่ในอ่างน้ำนานกว่านี้ถ้าหากไม่มีอัศวินขี่ม้าขาวนามว่า ‘บุรุษไปรษณีย์’ 

 

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา 

นับตั้งแต่วันที่เธอติดอยู่ในอ่างน้ำ บุรุษไปรษณีย์ก็สังเกตเห็นว่าต้องมีอะไรผิดปกติบางอย่างแน่ๆ เพราะเจ้าของบ้านปล่อยให้จดหมายอยู่ในตู้รับจนแน่นเอี้ยด เขาจึงบอกเรื่องนี้กับเพื่อนบ้านของเธอให้ได้รับรู้เรื่องราว เมื่อเพื่อนบ้านได้ฟังว่าเธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย เขาก็ปีนเข้าหลังบ้านแล้วร้องเรียกชื่อคุณป้าคนนี้ ซึ่งทันทีที่เธอได้ยินเสียงเธอก็ตะโกนขอความช่วยเหลือในทันที เพื่อนบ้านจึงได้แจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือเธอ 

ในที่สุดเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถช่วยเหลือเธอให้ออกมาจากอ่างอาบน้ำได้ในสภาพจิตใจที่ยังดีอยู่ และส่งตัวไปโรงพยาบาลในทันที ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลแล้วเธอปลอดภัยดีไม่มีปัญหาด้านสุขภาพแต่อ่างใด Alison ได้ออกมาเล่าวินาทีชีวิตนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ได้ระมัดระวังกัน รวมทั้งขอขอบคุณบุรุษไปรษณีย์คนนั้นและเพื่อนบ้านของเธอด้วย พร้อมกันนี้เธอก็บอกกับผู้สื่อข่าวว่าจะเลิกใช้อ่างแบบนี้ในทันทีที่ทำได้เลย 

ที่มา https://www.odditycentral.com/news/woman-spends-5-days-stuck-in-her-bathtub.html

 

#อ่างอาบน้ำ
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
25 พ.ค. 62 เวลา 16:54 2,167
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...