ตื่น! รอยเท้าประหลาด ชาวบ้านเชื่อเป็นเท้าพญาครุฑ

ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมามุงดูกันจำนวนมาก

เมื่อ วันที่ 14 ก.ค.ผู้สื่อข่าวจ.นครปฐม ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ต.หนองงูเหลือม อ.เมืองนครปฐม ว่าพบรอยเท้าสัตว์ปีกขนาดใหญ่ บริเวณลานจอดรถด้านหลังของกุฎิเจ้าอาวาสวัดหนองงูเหลือม หมู่ 5 ต.หนองงูเหลือม ทำให้เกิดร่ำลือกันว่าเป็นรอยเท้าของพญาครุฑลงมาเดินบนกองหินกรวด ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างมามุงดูกันจำนวนมาก

เมื่อผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบ ที่วัดงูเหลือม รอยเท้าดังกล่าวมีชาวบ้านมุงดูกันเป็นจำนวนมาก บางรายเอาธูปมาจุดไหว้ รอบพื้นที่ถูกล้อมไปด้วยเชือก ซึ่งรอยดังกล่าวมีลักษณะคล้ายรอยเท้าสัตว์เหมือนนกขนาดใหญ่เดิน มี 3ขา   แต่ละรอยเท้าอยู่ห่างกันประมาณ 3-4 เมตร นับรวมได้กว่า 20 รอย

สอบถาม พระปลัดมานพ  เจ้าอาวาส เล่าว่า ตนเห็นรอยเท้านี้เป็นคนแรก เมื่อเวลา 06.00 น. ขณะที่เดินตรวจตราภายในวัด แล้วพบรอยเท้าดังกล่าวคล้ายสัตว์ขนาดใหญ่ ถึงกับตกใจเมื่อเห็นร่องรอยของเท้าสัตว์ อาจเป็นนกหรือไก่ตนก็ไม่ทราบ ขนาดถึง 2 ฝ่ามือเดินเป็นหย่อมๆ เกือบ 20 รอย จึงเรียกแม่ชีและพระลูกวัดช่วยกันดู

โดยแม่ชีภายในวัดต่างก็เล่าเป็น เสียงเดียวกันว่า ตอนเที่ยงคืนได้ยินเสียงลมพัดแรงมาก จากนั้นได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรโดดมาเกาะที่หลังคากุฏิ เสียงดังขนาดนกพิราบที่อาศัยหลังคาโบสถ์อยู่ยังบินกระพือไปทั่ว แต่ตอนนั้นไม่กล้าออกไปดู เพราะมีสุนัขเห่าหอน จนกระทั่งรุ่งเช้าหลวงพ่อมาถามจึงเล่าเรื่องดังกล่าวให้ฟัง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...