เปิดใจ “นายแบบขาย กกน. ใช้แล้ว” ทำไปเพื่อหาทุนเรียน-ดูแลแม่ป่วย ไม่อายทำกิน

https://www.catdumb.com/sell-korkornor-for-study-339/ 

เมื่อวานนี้ (17 พ.ค. 2019) ได้มีการพูดถึงประเด็นของนายแบบหนุ่มคนหนึ่ง หลังเรื่องราวของเขาถูกแชร์ต่อๆ กันไปในโลกโซเชียล กับการไลฟ์สด “ขายกางเกงในใช้แล้ว” พร้อมของแถม (คราบ หรือ ขน) 

อ่านข่าวเก่าได้ที่ลิงก์: นายแบบหุ่นล่ำโชว์หวิว “ขาย กกน. ใช้แล้ว” พร้อมคราบน้ำ-ขนเพชร แถมลายเซ็นทุกถุง?!

 

ล่าสุดทางรายการ ทุบโต๊ะข่าว ก็ได้มีการพูดคุยสัมภาษณ์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นกับทางนายแบบหนุ่มคนดังกล่าวที่ชื่อว่า นายภานุวัฒน์ อายุ 24 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่าเขาตั้งใจขาย กกน. ใช้แล้วอย่างที่เป็นข่าวนั้นจริงๆ

รายงานบทสัมภาษณ์จากรายการ ทุบโต๊ะข่าว

 

 

ทุบโต๊ะข่าว:เปิดใจ นายแบบ ขาย กกน.ติดคราบเหงื่อ เผยหาทุนเรียนเลี้ยงแม่ป่วย ลั่นไม่อายทำกิน 17/05/62 

นายภานุวัฒน์ เล่าว่า ตนเองเริ่มต้นทำธุรกิจนี้มาตั้งแต่เดือนมกราคม 2018 โดยในตอนแรกนั้นเขาเพียงแค่ไลฟ์สดขณะที่ตัวเองกำลัง “เล่นฟิตเนส” อยู่เท่านั้น แต่ผู้คนกลับให้ความสนใจไปที่ขอบกางเกงในที่แพลมออกมา มีหลายๆ คอมเมนต์ที่ถามเขาว่า “ขาย กกน. ที่ใส่อยู่นั่นหรือเปล่า?” นายแบบหนุ่มเองก็คิดว่าเป็นเรื่องที่แปลกดี และได้ลองเริ่มต้นที่จะขาย กกน. ที่ใส่เล่นฟิตเนสนั้น จนไปๆ มาๆ ก็มีคนซื้อมันไปจริงๆ ด้วย 

 

นับตั้งแต่นั้นมา เขาก็เริ่มที่จะไลฟ์สดหารายได้จากการขาย กกน. ใช้แล้ว ซึ่งจะมีราคาแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าต้องการ กกน. แบบไหน โดยจะเริ่มต้นที่ราคาในหลักร้อย ยกตัวอย่างเช่น บางคนอยากได้ กกน. ที่เพิ่งใส่เล่นฟิตเนสเสร็จมาหมาดๆ มีคราบเหงื่อติดอยู่ หรือบางคนอาจต้องการของแถมติดไปด้วย

 

เขายังบอกอีกว่า ภายหลังตนเองก็ไม่ได้โพสต์ขายลงในเฟซบุ๊กหรืออินสตาแกรมแล้ว แต่ทว่าก็ยังคงมีลูกค้าประจำติดต่อขอซื้ออยู่เรื่อยๆ ลูกค้าส่วนใหญ่ก็จะเป็นกลุ่มเกย์ หรือสาวประเภทสอง เป็นคนเฉพาะกลุ่มที่มีความชอบนำสินค้าของเขาไปสูดดม 

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องนี้ตนเองมองว่าเป็น “อาชีพที่สุจริต” ไม่ผิดกฎหมาย เหมือนอย่างการขายเสื้อผ้ามือสอง เพราะเขานั้นก็ไม่ได้ขายแต่ กกน. แต่ยังรวมไปถึงเสื้อหรือกางเกงใช้แล้วก็ด้วย ขณะเดียวกันเขาก็ให้เหตุผลว่าเงินที่ได้มานี้ก็ถือเป็นรายได้เสริมนอกเหนือจากงานนายแบบ ซึ่งเขาตั้งใจที่จะนำไปเป็นทุนการศึกษา ส่งเสียตัวเองเรียน 

อีกทั้งแม่ของตนก็ไม่สบาย จำเป็นต้องมีค่ารักษา และเงินในส่วนนี้ก็ถือว่าเป็นตัวช่วยสนับสนุนในการดูแลคุณแม่และคุณตาของเขาอีกทางหนึ่ง 

 

ท้ายที่สุดแล้ว เขาก็ฝากบอกกับทุกคนในสังคมว่า “โลกยุคนี้เปลี่ยนไปแล้ว ขออย่าอายทำกิน ไม่งั้นจะอดตาย ทำอะไรก็ได้ที่คนอื่นไม่เดือดร้อน ไม่ผิดกฎหมาย” 

ที่มา https://www.amarintv.com/news-update/news-19906/382105/?fbclid=IwAR0JnYg2CyNiGJ5428d2Zs8mbzzoxFJhw2pwQpDrCAeFB2kmmdJYOqD52h8

#ขายกางเกงใน
THEBOxrun
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
21 พ.ค. 62 เวลา 16:00 2,609
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...