El Chapo เจ้าพ่อวงการยาเสพติด เตรียมออกแบรนด์แฟชั่นวางขาย แม้จะยังอยู่ในเรือนจำ

https://men.mthai.com/men-around/208367.html 

El Chapo Guzman แบรนด์นี้บอกเลยว่าน่าจับตามองเลยจริงๆ El Chapo เจ้าพ่อวงการยาเสพติด เตรียมออกแบรนด์แฟชั่นวางขาย แม้จะยังอยู่ในเรือนจำ ถ้าใครที่ติดตามข่าวสารเรื่องราวของยาเสพติด ก็คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับ Joaquin Guzman หรือที่รู้จักกันในนาม El Chapo เจ้าพ่อแห่งวงการยาเสพติดจากประเทศเม็กซิโก ถ้าถามว่าเขาดังแค่ไหน เราขอบอกสั้นๆ เลยว่า Netflix ถึงกับทำซีรีส์เกี่ยวกับตัวเขาในชื่อ El Chapo นั่นเอง

 

ซึ่งเรื่องคนในวงการยาเสพติดนั้นคงจะไม่มีอะไรที่มาเกี่ยวกับวงการแฟชั่นได้เลย แต่สำหรับ El Chapo คนนี้เขาทำได้ เพราะเขากำลังจะสร้างแบรนด์แฟชั่นเป็นของตัวเอง ในขณะที่เขากำลังใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำเลยนะจ๊ะ เขาถูกศาลอเมริกาตัดสินจำคุกในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาให้ จำคุกตลอดชีวิต ในข้อหา หาฆาตกรรม, ลักลอบขนยาเสพติด, ฟอกเงิน และ มีอาวุธปืนครอบครอง รวมแล้ว 10 กระทง

 

แต่นักธุรกิจคนนี้อยู่ที่ไหนก็สามารถทำงานได้เสมอ เพราะ El Chapo นั้นกำลังมีแผนสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองกับ Emma Coronel Aispuro ภรรยาของเขาโดยได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสาวฝาแฝดของเขากับภรรยานั่นเอง

 

แต่ล่าสุด มีรายงานออกมาว่าอดีตราชายาเสพติดวัย 61 ปี มีแผนที่จะสร้างแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเองขึ้นมาร่วมกับ Emma Coronel Aispuro ภรรยาวัย 29 ของเขา โดยได้แรงบันดาลใจมาจากลูกสาวฝาแฝดของทั้งคู่

 

โดยเขาได้เซ็นต์สัญญาในเรือนจำ Manhattan โดยให้บริษัทนำชื่อละลายเซ็นของเขาไปใช้ได้อย่างถูกกฎหมาย ซึ่งแบรนด์ของเขานั้นจะใช้ชื่อว่า El Chapo Guzman โดยจะปล่อยคอลเลคชั่นแก็ปออกมาก่อน ถึงจะปล่อยเสื้อผ้าตามมาในช่วงปลายปีนี้

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก ladbible.com

#สินค้า
THEBOxrun
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
2 พ.ค. 62 เวลา 15:42 940
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...