ทหารสาวจากกองกำลัง “ปธน. ปูติน” ได้รับการโหวตเป็น ทหารหญิงที่สวยที่สุดในรัสเซีย

https://www.catdumb.com/putins-top-guard-wins-russian-army-beauty-contest-496/ 

สาวงามนั้นไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นได้แค่อาชีพที่ขายหน้าตาและรูปร่างอย่างนางแบบ นักแสดง หรือสายงานบันเทิงเท่านั้น เพราะสุดท้ายแล้วผู้หญิงแต่ละคนก็มีความงามในแบบที่แตกต่างกัน และความสามารถที่แตกต่างเช่นกัน เช่นเดียวกับสาวงามนามว่า Anna Khramtsova แม้รูปลักษณ์ภายนอกของ Anna จะเป็นสาวผมบลอนด์ หน้าสวย ขนตางอนยาว แต่เธอคือ 1 ในกองกำลังรักษาดินแดนแห่งชาติซึ่งมีสมาชิกราว 340,000 คน ก่อตั้งขึ้นโดย วลาดิเมียร์ ปูติน ประธานาธิบดีแห่งรัสเซีย

 

และกองกำลังที่ว่าก็ทำงานโดยรับคำสั่งจากประธานาธิบดีโดยตรง ซึ่งหมายความว่าเธอจะต้องเป็นคนมีความสามารถในด้านการทหารอย่างมากนั่นเอง Anna ในวัย 31 ปี เป็นคุณแม่ลูกหนึ่ง เกิดในครอบครัวที่ทำงานสายทหารและกฎหมาย เธอเคยเป็นตำรวจมาก่อน และจบการศึกษาด้านนิติศาสตร์มาด้วย

 

เธอชื่นชอบการแต่งหน้า-แต่งตัวให้ดูมีสไตล์เข้ากับปืนที่เธอถือในมือ และเธอเชื่อว่าด้วยอาชีพของตนเอง มันเป็นข้อพิสูจน์ว่าผู้หญิงมีความสามารถไม่แพ้ผู้ชายเลย ไม่นานมานี้ในการประกวดหญิงงามแห่งกองทัพรัสเซีย Anna ก็ถูกโหวตให้เป็นทหารหญิงที่สวยที่สุดในรัสเซีย จากทหารหญิงเกือบ 60,000 คนในกองกำลัง เรียกได้ว่าทั้งสวย ฉลาด เก่ง และยิงปืนแม่นเลยแหละ

 

ไม่เพียงแค่ Anna เท่านั้น ในการประกวดยังมีทหารสาวงามอีกเพียบเลย ซึ่งทางรัสเซียก็จะทำปฏิทินสาวงามในกองกำลังรักษาดินแดนแห่งชาติปี 2020 อีกด้วย รอชมกันได้จ้า

ผู้เข้าประกวดคนอื่นๆ ก็สวยไม่แพ้กันนะ

 

 

ที่มา https://www.mirror.co.uk/news/world-news/blonde-bombshell-who-top-vladimir-14792073

#สวยสังหาร
THEBOxrun
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
1 พ.ค. 62 เวลา 14:54 1,483
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...