บริษัททัวร์ญี่ปุ่นจัดทริป 'ทัวร์กับดารา AV' แช่น้ำพุร้อนร่วมกัน – กิจกรรมสุดระทวยใจ ห้ามพลาด!!

https://www.catdumb.com/tour-with-av-511/ 

เชื่อเลยว่าหนึ่งในความฝันของชายไทยวัยกลัดมันบางคน จะต้องมีการได้ใกล้ชิดกับ ‘ดารา AV’ หรือดาราหนังผู้ใหญ่แสนเซ็กซี่รวมอยู่แน่ๆ เพราะมันคงเป็นเรื่องที่ฟินไม่ใช่น้อยเลยใช่ไหมล่ะกับการได้อยู่ใกล้ๆ พวกเธอ… และในวันนี้ความฝันอันยิ่งใหญ่ก็มีโอกาสกลายเป็นความจริงขึ้นมาแล้ว เพราะในตอนนี้มีบริษัททัวร์แห่งหนึ่งจัดทริปให้ผู้คน 40 คนสามารถไปออกทริปร่วมกับนักแสดง AV สุดฮอตคนหนึ่ง!! 

Shoko Takahashi แขกสุดพิเศษในทริปนี้ 

 

Sakura Tourist คือบริษัทที่ตั้งอยู่ในกรุงโตเกียวและรับหน้าที่เป็นผู้จัดทริปที่ว่านี้ ซึ่งมันคือทริปแบบ 2 คืน 1 วัน โดยบริษัทจะทำการจัดส่งผู้เข้าร่วมไปพัก ณ โรงแรมแห่งหนึ่งที่มีน้ำพุร้อน (พล็อตคุ้นๆ นะเนี่ย) พร้อมกับมีสาวนางเอก AV วัย 25 ปีนามว่า Shoko Takahashi มาร่วมเป็นแขกพิเศษภายในทริป!! 

 

สำหรับค่าใช้จ่ายนั้นก็ไม่มากไม่น้อยเพียงแค่ 129,600 เยน (ราวๆ 37,000 บาท) เพียงเท่านั้นต่อการสมัครร่วมทริป แต่ทั้งนี้ก็ไม่มีการเปิดเผยชื่อสถานที่หรือโรงแรมออกมาว่าเป็นที่ใดกันแน่ 

ทว่าพวกเขาก็บอกถึงสิ่งที่สามารถทำได้ในทริปนั่นก็คือ การนอนแช่น้ำพุร้อนสุดฟินรวมถึงการมีโอกาสได้ถ่ายรูปกับ Shoko ขณะที่เธออยู่นอนแช่น้ำอยู่ด้วย (ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอสวมชุดใดระหว่างนี้หรืออาจไม่ใส่เลยก็เป็นได้…)

 

ส่วนเรื่องรายละเอียดคร่าวๆ ภายในทริป ผู้เข้าร่วมจะได้ถ่ายรูปร่วมกับ Shoko อย่างน้อย 3 รูปรวมถึงลายเซ็น และทางทริปจะเปิดให้ผู้เข้าร่วมสามารถให้ของขวัญสุดวิเศษกับดาราสาวสุดเซ็กซี่ได้ (ยกเว้นอาหาร) นอกจากนี้ทางทริปยังจัดกิจกรรมสนุกๆ อย่างการไปเก็บสตรอเบอรี่ซึ่งผลไม้ที่เก็บมานี้ Shoko จะเป็นผู้ป้อนให้ตลอดทาง และยังมีดินเนอร์ปาร์ตี้ร่วมด้วย 

 

อย่างไรก็ตามไม่มีการระบุว่ามีกิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับเรื่อง ‘เซ็กส์’ หรือไม่ในทริป แต่ราคาที่ระบุนี้จะครอบคลุมถึงการเดินทางจากโตเกียว ค่าห้องและมื้ออาหารทุกๆ มื้อ ซึ่งแค่นี้ก็น่าจะคุ้มสุดๆ แล้วใช่ไหมล่ะ… 

 

ปล. ทริปนี้มีแผนว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 20 – 21 เมษายนที่จะถึงนี้และคนต่างชาติสามารถเข้าร่วมได้ รีบเก็บตังค์ด่วน!! 

ว่าแล้วก็ตามลายแทงนี้ไปสมัครกันเลยละกันพวกเรา!! >> Sakura Tourist 

ที่มา https://soranews24.com/2019/03/23/japanese-adult-video-actress-offers-overnight-bus-tour-hot-spring-photo-shoot-with-fans/

#อาบน้ำ
THEBOxrun
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
3 เม.ย. 62 เวลา 15:42 5,468 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...