คลิปสารคดีต้านการข่มขืน สร้างจากเหตุการณ์จริงของ Kayleigh ดีจนชาวเน็ตร่วมใจกันแชร์

https://www.catdumb.com/kayleigh-haywood-333/ 

ปัญหาเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศนั้นก็เรียกได้ว่าสามารถพบเจอได้ในทุกๆ พื้นที่บนโลก และหนึ่งในเรื่องที่น่าเศร้าสลดอย่างยิ่งก็คือเรื่องราวของสาวน้อยคนนี้… 

Kayleigh Haywood คือสาวน้อยวัยเพียง 15 ปี ที่ถูก Stephen Beadle ข่มขืนแล้วฆ่า ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 ที่ผ่านมา สร้างความเศร้าสลดให้กับทุกๆ คนเป็นอย่างมาก Luke Harlow คือหนุ่มใหญ่เพื่อนบ้านที่เข้ามาจีบเธอด้วยการส่งข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย ก่อนที่จะลวงไปล่วงละเมิดทางเพศ ร่วมกันกับ Stephen เพื่อนของเขา 

Kayleigh Haywood เหยื่อของโศกนาฏกรรมนี้ 

 

Stephen Beadle (ซ้าย) ผู้สังหาร และ Luke Harlow (ขวา) ผู้ล่อลวงเด็กสาว

 

Beadle ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิตในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืน และฆาตกรรม ส่วน Harlow ถูกตัดสินจำคุก 12 ปีเต็มด้วยข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและพรากผู้เยาว์ และเรื่องราวของเธอจะถูกทำเป็นภาพยนตร์ขึ้น และจะต้องมีใบอนุญาตกว่า 15 แบบด้วยกันเพื่อที่จะได้เข้าฉายในโรง หลังจากทีเซอร์ได้ถูกแชร์ลงใน Youtube ก็มียอดวิวของผู้เข้าชมเพิ่มสูงขึ้นทุกๆ วัน 

เหล่าผู้ใช้ยูทูปหลายรายได้เข้ามาให้กำลังใจและชื่นชมพ่อแม่ของ Kayleigh เพราะว่าเรื่องราวของเธอนั้นจะกลายเป็นอุทาหรณ์ และจะช่วยชีวิตสาวๆ อีกหลายคนเลยล่ะ!! 

วิดีโอทีเซอร์ของเรื่อง 

 

Kayleigh's Love Story - Full Version 

Stephanie Haywood แม่ของ Kayleigh กล่าวว่า ‘เราจะไม่ได้เห็นความสวยงามของเธออีกแล้ว เราไม่สามารถจะกอดเธอ ดูแลเธอ หรือปกป้องเธอได้อีกต่อไป หัวใจของฉันปวดร้าวทุกๆ วัน โลกของเราได้เปลี่ยนไปแล้ว ตลอดกาล…’ 

‘เราต้องการที่จะปกป้องเด็กๆ ไม่ว่าวันนี้ หรือในอนาคต พอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาติดต่อครอบครัวเราเมื่อปีก่อน เพื่อขออนุญาตนำเรื่องราวของเธอไปสร้างเป็นภาพยนตร์อุทาหรณ์ เราเห็นด้วยและตอบตกลงทันที เรื่องราวของเธอจะสามารถช่วยเหลือเด็กๆ ได้อีกหลายรายเลยล่ะ’ คุณแม่กล่าวปิด 

ก็ต้องนับถือหัวจิตหัวใจของครอบครัวนี้จริงๆ แน่นอนว่าเรื่องราวของเธอจะต้องเป็นอุทาหรณ์และช่วยชีวิตเด็กสาวคนอื่นๆ ได้อีกหลายชีวิตเลยล่ะ… 

ที่มา : Dailymail

#ข่มขืน
THEBOxrun
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
2 เม.ย. 62 เวลา 16:11 2,366 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...