ฉากเซ็กซ์ในภาพยนตร์ / ทีวีทำงานอย่างไร

https://www.messynessychic.com/2016/05/02/how-sex-scenes-in-films-really-work/?utm_source=drip&utm_medium=email&utm_campaign=13+Things+I+Found+on+the+Internet+Today&utm_content=13+Things+I+Found+on+the+Internet+Today 

ชั่วโมงฉากเซ็กซ์ ภาพยนตร์สองสามนาทีที่มีค่า (หรือซีรีส์ HBO) เหล่านั้นเมื่อผู้ปกครองตัดสินใจที่จะเดินเข้าไปในห้อง 9½สัปดาห์ (1986) , Shame (2012) และขอไม่ออกจาก Game of Thrones - บางฉากเซ็กซ์สวยมีชีวิตชีวาและเป็นจริงได้ทำทางของพวกเขาลงบนหน้าจอของเราในช่วงหลายปีและมักจะได้รับแจ้งคำถามพวกเขาจริงมีเพศสัมพันธ์? 

 

แทงโก้ครั้งสุดท้ายในปารีส (1972) 

แหล่งข้อมูลภายในที่ทำทุกอย่างเกี่ยวกับฉากเซ็กซ์ที่มีชื่อเสียงเหล่านั้นเสร็จสิ้นจากมารยาทในชุดไปจนถึงเทคนิคที่น่าประหลาดใจในการปกปิด ความรู้เบื้องหลังของเขาแพร่กระจายไปทั่ว Reddit.com เมื่อไม่นานมานี้เมื่อเขาเข้าร่วมฟอรัมคำแนะนำออนไลน์สำหรับผู้ใช้ Reddit ซึ่งแฟนสาวนักแสดงหญิงรุ่นหนึ่งได้รับการเสนอฉากเปลือย / เซ็กส์ในภาพยนตร์อิสระ 

 

มัลโฮแลนด์ไดรฟ์ 

แหล่งที่มาของเราคือผู้ช่วยผู้กำกับในอุตสาหกรรมภาพยนตร์และเขารู้เรื่องของเขา แต่เพื่อความสนุกลองคิดว่าเขาเป็นตัวละครตัวนั้นจากLove Actuallyที่ทำงานในภาพยนตร์เป็นฉากเซ็กซ์คู่ ... 

 

นี่คือคำตอบสำหรับคำถามเหล่านั้นที่เราทุกคนสงสัย ...

พวกเขามีเพศสัมพันธ์จริงเหรอ? 

สิ่งแรกก่อน ไม่มีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักแสดงทั้งสองที่จะต้องเปลือยกายและทั้งคู่ต่างก็มี 'น่าเกลียด' ที่ชนจริง ถ้าผู้กำกับบอกว่า“ ไม่พวกเขาไม่จำเป็นต้องมีเซ็กส์จริงๆ” - เขาไม่ใช่ผู้กำกับที่แท้จริง

 

อวัยวะเพศของนักแสดงเคยสัมผัสหรือไม่? 

ไม่มีฉากเซ็กซ์ให้บันทึกสำหรับ p0rn ที่เรียกร้องให้ช็อตเต็มอวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอด แม้ว่าพวกเขาจะเห็นอย่างเต็มที่ แต่ก็มีตัวเลือกมากมายที่จะมอบความสุภาพเรียบร้อย 

ในธุรกิจเราเรียกว่า "ถุงเท้าไก่" และ "ขนมอบ" 

พวกเขาตรงตามที่พวกเขาฟัง ดิ้นนักหนาสีที่ผ่านเต้านมเพื่อมอบความสุภาพเรียบร้อยให้กับผู้หญิงรวมทั้งคนที่ แผ่นประจำเดือนของผู้หญิงที่ปกคลุมช่องคลอด ไม่ต้องพูดถึงมีตันของเสื้อผ้าชั้นในสีเนื้อ ว้าว. นั่นไม่น่าอายเลย! 

นักแสดงสนุกกับการทำฉากเซ็กส์หรือไม่? 

ไม่เคยพบกับนักแสดงหรือนักแสดงที่โดนใจในฉากเหล่านี้ ไม่เคย ไม่แม้แต่คนที่มีกิเลสที่ตีสิ่งใดก็ตามที่เคลื่อนไหว มันไม่ใช่เรื่องสนุก

 

เกิดอะไรขึ้นถ้านักแสดงชายตื่นเต้น? 

 

SHAME (2012)

 

คุณคิดว่ามันคงยากที่จะไม่ทำผิดพลาด แต่มันก็ไม่ง่ายเหมือนกัน มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงเมื่อคุณถูกบอกให้นอนคุณอยู่ในเวลา 7 ชั่วโมงอาหารกลางวันเป็นชั่วโมงที่ผ่านมาและมันก็เย็นชาห้องที่คุณอยู่คือ 100 องศามี 10 คนหมดแล้ว และคาดหวังให้คุณแสดงและทำให้ถูกต้องในครั้งแรกเพื่อให้พวกเขาสามารถเดินหน้าต่อไปได้ มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับหญิงสาวในฉากและทุกครั้งที่คุณพลาดเครื่องหมายคุณต้องทำอีกครั้ง ทั้งหมดนี้โดยไม่คำนึงถึงหลายมุมคุณต้องทำสิ่งเดียวกันในเวลาเดียวกันทุกครั้งถ้าคุณมีเส้นใด ๆ …จดจำเส้นเหล่านั้น นอกจากนี้คุณอาจเพิ่งแสดงฉากที่คุณร้องไห้และคิดถึงสุนัขที่ตายแล้วจากเกรด 7 

มีคนดูอยู่กี่คนในชุด? 

มีสิ่งที่เรียกว่า 'ชุดปิด' หากภาพยนตร์เรื่องนี้มีผู้ช่วยผู้กำกับในชุด และเป็นมืออาชีพประเภทใดเขาจะให้ความสำคัญกับการตั้งค่าเท่านั้น ซึ่งจะหมายถึงเมื่อนักแสดง / นักแสดงอยู่ในฉากคนที่อยู่ในฉากจะถูก จำกัด ไว้ที่กล้องและตู้เสื้อผ้า 

แล้วนักแสดง / นักแสดงคนอื่นสำคัญอะไรกัน? 

ทุกฉากที่ฉันอยู่ที่บาร์สองนั้นมีนักแสดงคนอื่น ๆ อยู่ด้านหลังจอมอนิเตอร์ ใครสามารถพูดว่า "น่าอึดอัดใจ"? 

ฉากเซ็กซ์พึ่งพาการปรับตัวของนักแสดงมากแค่ไหน? 

ถ้าผู้กำกับนั้นถูกกฎหมายจากระยะไกลเขาจะมีรายการนัดสำหรับฉากเซ็กซ์…นักแสดง / นักแสดงสามารถขอสำเนารายการบันทึกภาพของฉากเซ็กซ์ WELL ล่วงหน้า (และต้องเปิดให้บริการ 24 ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุ) เพื่อให้นักแสดงหญิง ตัวแทนและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องสามารถตกลงกันได้เกี่ยวกับภาพ นี่คือเพื่อให้แน่ใจว่านักแสดงหญิงจะไม่ไปถึงที่นั่นในวันนั้นและในทันใดพวกเขากำลังมองหาผู้ใกล้ชิดของเธอ นี่คือธุรกิจ 

นักแสดงต้องทำกี่เรื่องในฉากเซ็กซ์? 

ในหลาย ๆ สถานการณ์ฉากสามารถถ่ายได้ในบางส่วนเพื่อให้นักแสดงได้รับการโทงๆอย่างช้าๆและไม่จำเป็นต้องเปลือยเปล่าตลอดทั้งฉาก สิ่งนี้สามารถเกี่ยวข้องกับการสวมใส่กางเกงขณะที่ 'การเจาะ' เกิดขึ้นและแสดงเฉพาะการแสดงออกทางเอว / หรือการแสดงออกทางสีหน้าเท่านั้น หรือยิงจากด้านหลังและใช้ถุงเท้าไก่นักหนาและสิ่งอื่น ๆ เพื่อความสุภาพเรียบร้อย 

แล้วซีรีย์ HBO เหล่านั้นล่ะ? พวกเขาดูสมจริงมาก! 

HBO นั้นแตกต่างกันมากในเรื่องที่เกี่ยวกับ สำหรับคนที่พวกเขาสร้างชื่อให้ตัวเองในความสมจริงที่พวกเขาถ่ายทอดสิ่งต่าง ๆ พวกเขายังมีทีมงานมืออาชีพที่เก่งที่สุดในวงการด้วย คล้ายกับสารคดีธรรมชาติของ BBC และ Pixar สำหรับแอนิเมชัน แรงบันดาลใจนักแสดงและสิ่งอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับว่าพวกเขาจะทำการโทรหาฉากโดยพื้นฐาน

ในหลาย ๆ กรณีฉันต้องทำให้ใจสลายโดยบอกว่ามันน่าจะเป็นส่วนผสมของมุมกล้องการวางตำแหน่งตัวการแสดงที่ยอดเยี่ยม (ตอนนี้พวกเขาสามารถสร้างโทนสีผิวได้อย่างง่ายดายโดยเฉพาะอย่างยิ่งรายการเช่น Game of Thrones ที่มีทีมงานผลิต VFX ของตัวเอง) 

คุณมีคำแนะนำอะไรสำหรับนักแสดงหนุ่ม / นักแสดงหญิงที่ทำฉากเซ็กซ์ครั้งแรก 

ไม่หยาบคายหรือไม่มีประสบการณ์ในการขอสิ่งต่าง ๆ จากลูกเรือ ... ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสิทธิ์ของทุกคนได้รับการปกป้อง ภาพไปที่ผู้คนจำนวนมากและถ้าเป็นภาพยนตร์อินดี้ มันจะเป็นเหมือนฮอลลีวูดที่มีการเร่งความเร็วในการล็อคกุญแจส่วนใหญ่มันจะถูกยิงด้วยระบบดิจิตอล ด้วยเหตุนี้ทุกคนสามารถลงเอยด้วยวิดีโอได้ดังนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขากำลังถ่ายทำเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับภาพยนตร์เท่านั้น 

- ป.ล. ค้นพบตู้แสดงภาพของตัวเองสำหรับวิทยากรที่ไม่ได้เปิดและลืมบน Instagram ของฉัน 

ที่มา https://www.instagram.com/messynessychic/?hl=en

 

 

 

 

 

#ฉากเซ็กส์
THEBOxrun
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
3 มี.ค. 62 เวลา 09:58 2,466 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...