เผยเคล็ดลับหาเงิน เด็กหญิงชาวจีน รับทำการบ้านช่วงหยุดตรุษจีน สร้างรายได้ครึ่งแสน!!

https://www.catdumb.com/make-money-with-homework-174/ 

หากใครที่กำลังศึกษาอยู่ ตอนวันหยุดยาวระหว่างเรียนเพื่อนๆ ใช้เวลาไปกับอะไรกันบ้างบ้าง #เราเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะพักผ่อนหรือเที่ยวกันอย่างเต็มที่เป็นอย่างแน่นอน แต่ไม่ใช่กับเด็กสาวชาวจีนวัย 13 ปีคนที่เราจะนำมาให้ได้ดูกันขณะนี้ เมื่อเธอไม่ได้ใช้เวลาว่างในวันหยุดไปกับการเที่ยวเล่นตามประสาเด็ก แต่เธอกลับใช้มันเป็นโอกาสหาเงินได้มากถึง 10,000 หยวน (47,000 บาท) 

 

เด็กสาวคนดังกล่าวอาศัยอยู่ในนครฉงชิ่ง เขตหยูจง ประเทศจีน เธอกลายเป็นไวรัลในชั่วข้ามคืนหลังจากชาวเน็ตพบว่าเธอสร้างรายได้มากถึง 10,000 หยวน จากการรับทำการบ้านในช่วงหยุดตรุษจีน โดยเธอแอบใช้บัญชีธุรกรรมการเงินออนไลน์ของคุณแม่ โดยไม่ได้ขออนุญาตก่อนเพื่อรับลูกค้าและเป็นช่องทางการหาเงินของเธอ 

 

ธุรกิจของเธอดำเนินไปได้ด้วยดี จนกระทั่งมีคนคุณครูโรงเรียนหนึ่ง จับได้ว่ามีนักเรียนของตนแอบใช้บริการของเธอ เนื่องจากจำลายมือของเธอได้ และหลังจากนั้นนักเรียนคนที่ถูกจับได้ก็ติดต่อกลับมาหาเธอ เพื่อขอให้เธอคืนเงินให้ แต่เด็กสาวก็ไม่คิดที่จะคืนเงินแต่อย่างใด เธอให้เหตุผลว่าเธออุตส่าห์ใช้เวลาทั้งบ่ายของเธอเพื่อทำการบ้านให้แก่ลูกค้าเลยนะ 

ซึ่งทางลูกค้าคนนี้ก็ไม่ยอม จึงทำการรีพอร์ตบัญชีของเธอและไม่นานนักบัญชีของเธอก็ถูกทางเว็บไซต์ระงับการใช้งาน

 

เมื่อเรื่องแดงจนลามถึงหูของคุณแม่ของเธอ คุณแม่ก็รีบเข้ามาถามเธอ ว่าเธอแอบใช้บัญชีของตนเพื่อเปิดธุรกิจดังกล่าวจริงหรือไม่ คุณแม่โกรธเธอเป็นอย่างมากและสั่งริบรายได้ที่เธอหามาทั้งหมด แต่อย่างไรก็ตาม เด็กสาวคนดังกล่าวก็หาได้สำนึกผิดไม่ ตามรายงานข่าวว่าเธอได้เถียงกลับคุณแม่ว่าสิ่งที่เธอนั้นไม่ได้ผิดแต่อย่างใด พร้อมยังบอกอีกว่าเธอสามารถทำรายได้มากที่คุณแม่ทำเสียอีก 

 

เรียกได้ว่ารู้จักหาเงินตั้งแต่เล็กแต่น้อยเลยทีเดียวเด็กคนนี้ แต่หนูจะเอาบัญชีของคุณแม่มาใช้โดยไม่ได้รับอนุญาตไม่ได้นะลูกกก 

ที่มา https://nextshark.com/homework-service-girl-holiday/

#รับจ้าง
THEBOxrun
ตัวประกอบ
สมาชิก VIP
2 มี.ค. 62 เวลา 14:52 508
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...