เปิดไซส์ หน้าอกสาวญี่ปุ่น มาดูกันจังหวัดไหนหน้าอกใหญ่ที่สุด

https://men.mthai.com/men-around/203360.html 

มาลองดูกันหน่อยว่าในปีที่ผ่านมาสาวจังหวัดไหนเรียกว่าดูมๆ ขึ้น เปิดไซส์ หน้าอกสาวญี่ปุ่น มาดูกันจังหวัดไหนหน้าอกใหญ่ที่สุด เรื่องหน้าอกของสาวๆ นั้นเรียกว่าไม่ได้เป็นที่สนใจของผู้หญิงเพียงอย่างเดียว ผู้ชายอย่างเราก็สนใจเรื่องหน้าอกของผู้หญิงไม่ได้น้อยไปกว่ากันเลย ดังนั้นบริษัท Love Cosme ของประเทศญี่ปุ่นจึงได้ทำแบบสำรวจหน้าอกผู้หญิง ว่าภูมิภาคไหนในประเทศ จะมีอันดับหน้าอกที่ใหญ่ที่สุด 

 

ซึ่งการสำรวจนี้ใช้เวลามากกว่า 8 เดือน มกราคมถึงสิงหาคม ปี 2018 จากสาวๆ ที่ร่วมให้การสำรวจทั้งหมดถึง 33,813 คน เพื่อหาคำตอบของเรื่องขนาดหน้าอกของผู้หญิงในญี่ปุ่นนั่นเอง 

ซึ่งได้ผลสรุปออกมาว่า 

จังหวัดที่มีค่าเฉลี่ยผู้หญิงมีหน้าอกคัพ B มากที่สุด คือจังหวัด ฟุกุอิ, เกียวโต, นาระ, ชิกะ, โออิตะ, ซางะ 

จังหวัดที่มีค่าเฉลี่ยผู้หญิงมีหน้าอกคัพ C มากที่สุด คือจังหวัด ไอจิ, กิฟุ, ฮอกไกโด, อิบารากิ, อิชิกาวะ, คุมาโมโตะ, มิเอะ, มิยากิ, โทจิงิ, ยามานาชิ 

จังหวัดที่มีค่าเฉลี่ยผู้หญิงมีหน้าอกคัพ D มากที่สุด คือจังหวัด อากิตะ, อาโอโมริ, เอฮิเมะ, ฟุกุชิมะ, กุนมะ, ฮิโรชิม่า, เฮียวโกะ, อิวาเตะ, คางาวะ, คาโงชิมะ, โคจิ, มิยาซากิ, นางาโนะ, นางาซากิ, นีงาตะ, โอกายามะ, โอกินาว่า, ไซตามะ, ชิมาเนะ, ชิซูโอกะ, โทกูชิมะ, โตเกียว, ทตโตริ, โทยาม่า, วากายามะ, ยามากะตะ, ยามะกุจิ 

จังหวัดที่มีค่าเฉลี่ยผู้หญิงมีหน้าอกคัพ E มากที่สุด คือจังหวัด ชิบะ, คานากาวะ, ฟุกุโอกะ, โอซาก้า 

 

โดยถ้าเปรียบเทียบในปี 2012 ที่ทาง Love Cosme เคยทำสำรวจได้ ได้พบว่ามีถึง 7 เมือง ที่มีค่าเฉลี่ยหน้าอกที่เล็กลง และ 10 เมืองที่มีขนาดเท่าเดิมส่วนจังหวัดเกียวโตถือว่าเปลี่ยนแปลงมากทึ่สุด จากคัพ E ในปี 2012 มาในปี 2018 กลับเหลือแค่คัพ B ส่วนจังหวัดที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคือจังหวัด ไซตามะ ที่จากคัพ A กลายเป็นคัพ D 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก soranews24.com

 

 

2 มี.ค. 62 เวลา 14:17 1,307
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...