ตำรวจจับสาว 'ขายหวิว' บนโลกออนไลน์ พบแท้จริงแล้ว เธอมีอายุเฉียดๆ 60 ปี!!

https://www.catdumb.com/young-japanese-camgirl-511/ 

อย่างที่รู้ๆ กันดีว่าโลกออนไลน์นอกจากจะมีประโยชน์มากมายอย่างมหาศาลแล้ว ก็ยังมีอันตรายที่แฝงเอาไว้อยู่ด้วยและแน่นอนว่าเราไม่สามารถที่จะเชื่อทุกๆ อย่างที่อยู่ในนั้นได้ เพราะเบื้องหลังอาจจะมีอะไรที่เราคาดไม่ถึงซ่อนไว้อยู่ ยกตัวอย่างเช่นในกรณีที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ ที่ตำรวจญี่ปุ่นสามารถจับกุมสาว ‘ขายหวิว’ คนหนึ่งได้ แต่ปรากฏว่าสาวน้อยที่มาอวดเรือนร่างในโลกออนไลน์ให้หลายๆ คนดู จริงแล้วๆ เธอมีอายุถึงเกือบจะ 60 ปี!! 

 

เมื่อไม่นานมานี้ตำรวจนครบาลแห่งกรุงโตเกียวได้เข้าจับกุมผู้หญิงนามว่า Naomi Doi หญิงขายหวิวบนโลกออนไลน์ (การแก้ผ้าถ่ายโชว์ออกกล้องเพื่อให้คนจ่ายเงินเข้ามาดู)

เพราะผิดกฎหมายของญี่ปุ่นที่ว่าด้วยต้องมีการเซนเซอร์ของลับหากเป็นสื่ออนาจาร… 

 

การจับกุมที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเรื่องที่ธรรมดาๆ ถ้าหากไม่ได้รู้ความจริงที่ว่าเธอคนนี้จริงๆ แล้วมีอายุถึง 58 ปี แต่เธอกลับสามารถทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์เชื่อได้ว่าเธอมีอายุเพียงแค่ 20 ต้นๆ เท่านั้น 

 

โดยนอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมนาย Yasushi Nitta แฟนหนุ่มวัย 40 ปีของเธอได้ และเขาตกเป็นผู้ต้องหาในข้อหาสมรู้ร่วมคิดกับ Naomi ในการก่อเหตุดังกล่าว รวมทั้งยังยึดอุปกรณ์อย่างคอมพิวเตอร์ ไมโครโฟนและอื่นๆ อีกด้วย 

นาย Yasushi Nitta

 

จากการแถลงการณ์ของเจ้าหน้าที่ได้เปิดเผยว่า Naomi กับแฟนหนุ่มของเธอได้ร่วมมือกันจัดการขายหวิวผ่านโลกออนไลน์จากบ้านของพวกเขาที่อยู่ใกล้ๆ กับทะเลสาบคาซูมิงาอูระ ในจังหวัดอิบารากิ

 

พร้อมกันนี้สื่อท้องถิ่นยังรายงานด้วยว่า Naomi จะถ่ายทอดเรือนร่างของเธอออกสู่สายตาชาวเน็ตประมาณเดือนละ 15 วัน และสามารถกวาดเงินไปได้ราวๆ 14 ล้านเยน (ราวๆ 3.9 ล้านบาท) ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา 

 

ทั้งนี้ทั้งคู่ก็ให้รับการสารภาพแต่โดยดี และบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าที่ทำอย่างนี้ก็เพื่อจะนำเงินไปเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันนั่นเอง… 

คลิปรายงานการจับกุมที่เกิดขึ้น 

 

「生活費のため」・・・58歳女が自分の裸をライブ配信か(19/02/14) 

ที่มา https://www.tokyoreporter.com/japan/ladys-live-nude-program-pleased-primarily-female-audience/

 

 

 

 

 

 

26 ก.พ. 62 เวลา 16:13 3,588
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...