นักเพาะกายสาวชาวจีน ถูกตำรวจเรียกสอบ หลังโพสต์รูปอวดหุ่นผ่านโซเชียล

https://men.mthai.com/men-around/204067.html

แบบนี้หรอที่เรียกว่า ความเซ็กซี่เป็นภัยต่อความมั่นคงแห่งชาติ นักเพาะกายสาวชาวจีน ถูกตำรวจเรียกสอบ หลังโพสต์รูปอวดหุ่นผ่านโซเชียล สำหรับคนที่เล่นเพาะกายนั้น การที่ได้อวดเรือนร่างที่ฟิตและเฟิร์มจากการออกแรงออกกำลังกายของตัวเองมาให้โซเชียลได้รับชมกัน แต่สำหรับ Lara Zhang นักเพาะกายสาวจีนคนนี้ดูเหมือนว่าการแชร์ภาพของเธอนั้นดูจะเป็นปัญหาซะหน่อย

 

เพราะว่าทางตำรวจไซเบอร์ของประเทศเธอ กล่าวหาว่าเธอโพสต์ภาพลามกอนาจารลงบนโซเชียล ทั้งๆ ที่ภาพของเธอนั้นเป็นภาพอวดหุ่นสวยของเธอเฉยๆ โดยภาพดังกล่าวนั้นถูกโพสต์ลง weibo ซึ่งเป็นภาพของเธอใส่บิกินี่สีเขียว อวดหุ่นที่ฟิตและเฟิร์มอยู่นั่นเอง

 

ซึ่งหน่วยงานเฝ้าระวังทางศีลธรรมของจีน เผยว่า Lara Zhang ได้แชร์เนื้อหาที่ไม่เหมาะสมลงบนโลกโซเชียล ซึ่งมันเป็นการขัดแย้งกฎระเบียบด้านความมั่นคงแห่งชาติด้วย

 

โดยตามกฎหมายของจีนนั้นการแเผยแพร่หรือส่งต่อข้อมูลข่าวสารหยาบโลนหรือลามกอนาจารบนอินเทอร์เน็ตถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย และจะถูกสืบสวนโดยแผนกความมั่นคงสาธารณะและจะถูกลงโทษตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง

 

ซึ่งแน่นอนว่า Lara Zhang ไม่ได้ทำอะไรผิด เธอสัญญาว่าจะต่อสู้เพื่อสิทธิของเธอ และยังบอกว่าว่าตำรวจไซเบอร์ของจีนล้าหลังและขาดวิจารณญาณอีกด้วย

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก nextshark.com/

23 ก.พ. 62 เวลา 15:40 1,671
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...