เผยภาพชุดใหม่สุดแซ่บของ Harley Quinn จากกองถ่าย Birds of Prey

https://www.catdumb.com/harley-quinns-new-costume-282/ 

เมื่อปี 2015 ภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad เข้าฉายในโรงภาพยนตร์กวาดความนิยมจากผู้ชมไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียวแถมยังสามารถทำรายได้มากถึง 746.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 23,365 ล้านบาทเลยทีเดียว ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้นักแสดงนำในเรื่องโด่งดังสุดๆ โดยเฉพาะ Margot Robbie ผู้รับบท Harley Quinn ที่ผู้คนจดจำภาพของเธอในลุควายร้ายสาวสุดแสบที่ทั้งแซ่บและบ้าได้ใจสุดๆ 

 

ด้วยตัวเลขรายได้ที่สูงบวกกับเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ ทำให้ทาง DC Universe และ Warner Bros. พิจารณาการสร้างภาพยนตร์ภาคต่อในชื่อ Suicide Sqaud 2 ที่กำลังวางแผนถ่ายทำ แต่ระหว่างการรอ ทาง DC ก็มีหนังเรื่อง Birds of Prey ออกมาเพื่อกระตุ้นต่อมความอยากดูจากแฟนๆ ก่อน โดยเรื่องนี้จะเป็นการรวมตัวของฮีโร่สาวจากจักรวาล DC เช่น Harley Quinn, Bat Girl และ Cat Woman 

ซึ่ง Birds of Prey จะมีกำหนดฉายในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2020 นี้ 

 

ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ได้มีการเผยภาพของแม่สาว Harley Quinn กับชุดเครื่องแต่งกายแบบใหม่จากเรื่อง Birds of Prey ที่แค่เห็นชุดก็รู้เลยว่าเรื่องนี้มันไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน 

 

อีกทั้ง Margot Robbie ได้โพสต์ภาพลงบนอินสตาแกรมของเธอเปิดเผยชุดสวยๆ พร้อมแคปชั่นยั่วๆ ว่า “Miss me?”  

 

แต่ละชุดบอกเลยว่าไม่ธรรมดา!

 

แค่ตัวอย่างชุดที่ปล่อยออกมาก็น่าจะการันตีความแซ่บของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน แต่ว่าต้องอดใจรออีกตั้ง 1 ปีกว่าจะได้ชม ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะแม่นะ 

ที่มา https://screenrant.com/birds-prey-set-photos-new-harley-quinn-costume/

 

 

 

 

 

#ดาราสาว
THEBOxrun
ช่างเทคนิค
สมาชิก VIP
7 ก.พ. 62 เวลา 15:12 2,634
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...