Chelo Alonso คำตอบของคิวบากับมาริลีนในยุควินเทจ Muse du Jour

https://www.messynessychic.com/2019/01/24/vintage-muse-du-jour-rediscovering-chelo-alonso-cubas-answer-to-marilyn/ 

Sเขาถูกเรียกเก็บเงินเป็นมนุษย์” คิวบา H-Bomb” โดยสื่อมวลชนอเมริกันในปี 1950 'ทำให้ Chelo อลอนโซ่เป็นคำตอบของคิวบาเพื่อ Marilyn Monroe เพียงแค่พลังที่จะคาดคิดเธอก็ระเบิดไปสู่ฉากภาพยนตร์นานาชาติในช่วงปี 1950 ในฐานะทั้งนักเต้นและวาดภาพ

 

Chelo เกิด Isabel Apolonia GarcíaHernándezในCamagüey, คิวบาในปี 1933 และกลายเป็นตำนานนักบัลเล่ต์ในโรงละครแห่งชาติในฮาวานาอย่างรวดเร็ว เมื่อเธอติดขัดที่ข้อต่อล้อเลียนชื่อดังของปารีสชื่อ Folies Bergère เธอออกจากบ้านเกิดเพื่อไปสู่อาชีพใหม่

 

มันเป็นสิ่งที่ดีที่เธอทำหรือโลกจะขี้อายท่าเต้นที่น่าทึ่ง: Afro-Cuban“ bump 'n grind”

 

 

 

ภาพยนตร์เรื่องใหญ่ของเธอเกิดขึ้นในปีพ. ศ. 2502 โดยภาพยนตร์เรื่องอิตาลี Nel segno di Roma (สัญลักษณ์ของนักสู้) นำแสดงโดย Anita Ekberg และ Georges Marchal เธอมีบทบาทการเต้นรำเล็ก ๆ แต่การแสดงของเธอได้ขโมยการแสดงไปนานมากเธอได้ให้ความสำคัญกับโปสเตอร์มากกว่า Ekberg ตรวจสอบเธอและดูว่าเราทำอะไรกับที่นี่:  

 

SIGN OF THE GLADIATOR - part 2 - Anita Ekberg - Georges Marchal 

 

จุดเปลี่ยนที่สำคัญของ Chelo เกิดขึ้นเมื่อเชเกวาราเป็นการส่วนตัว“ ขอร้องให้เธอกลับไปคิวบา” เมื่อการปฏิวัติเดือดปุด ๆ 

 

เธอปฏิเสธที่จะอาศัยอยู่ในกรุงโรมต่อไปทำงานในโรงภาพยนตร์และเพิ่มบทบาทการแสดงละครที่ดุเดือดของเธอเช่น Queen Smedes ในปี 1960 Maciste nella Valle dei Re (ลูกชายของ Samson) หรือ Queen of the Huns ใน La regina dei tartari (1960) และแม้แต่จี้ (uncredited จัดการอะไร?!) ใน ดีเลวและน่าเกลียด (2509)

 

เมื่อทศวรรษที่ 1960 สิ้นสุดลงเธอก็ตัดสินใจที่จะทำให้มันง่ายขึ้นในอิตาลีกับ Aldo Pomilia สามีของเธอผู้จัดการฝ่ายผลิตและผู้อำนวยการสร้างที่เธอได้พบกับการสร้างภาพยนตร์ที่เรียกว่า สงครามทะเลทราย ในปี 1962 เธอมุ่งเน้นไปที่งานโทรทัศน์ (ยังคงเป็นหัวใจของเรา) และปัจจุบันใช้ชีวิตที่ดีในแคว้นทัสคานีซึ่งเห็นได้ชัดว่าเธอทำงานโรงแรมสี่ดาวใน Senese - แต่สำหรับชีวิตของเราเราไม่สามารถติดตามมันได้ มีแนวคิดใดที่ฟาร์มอิตาเลียนสุดหรูของ Chelo อาจจะเป็นอย่างไร 

 

Corri, uomo, corri (Run, Man, Run) 1968 

ที่มา https://www.messynessychic.com/2019/01/24/vintage-muse-du-jour-rediscovering-chelo-alonso-cubas-answer-to-marilyn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

#ดาราผิวสี
THEBOxrun
เด็กกองถ่าย
29 ม.ค. 62 เวลา 13:41 1,052
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...