เรื่องจริงๆ เกี่ยวกับการ์ตูนที่เราอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน

1. Iron Man ถูกสร้างขึ้นโดย Stan Lee เป็นการท้าทายว่าเค้ามีความสามารถ และกล้าพอที่จะสร้างฮีโร่ที่คิดว่าจะไม่มีใครเหลียวแล แต่ผู้คนกลับชื่นชอบฮีโร่ตัวนี้กันอย่างมากมาย

2. Hulk เริ่มแรกตัวเป็นสีเทา แต่ว่าสีเพี้ยนไปจากการพิมพ์ออกมาผิดพลาดของเครื่องพิมพ์ ตัวละครนี้ได้รับแรงบันดาลใจตอนเค้าเห็นผู้หญิงคนนึงยกรถเพื่อช่วยเด็กที่ที่กำลังถูกรถทับเด็ก

3. Clark Kent ก็คือ Superman จากค่าย DC ซึ่งใน Mavel ก็มี Kent เหมือนกัน แต่เป็นตัวละครที่ไม่ได้โด่งดังอะไรเลยเพราะว่า Kent ของ Marvel เป็นแค่นักข่าวธรรมดาๆ แค่นั้นแหละ แปลงร่างไม่ได้ ความสามารถไม่มี แถม Mavel ยังสร้างให้ออกแนวเป็นตัวขำๆ ซะด้วย

4. “Venom” ที่โด่งตังจาก Spider-Man จริงๆ แล้วควรจะมี Character เป็นผู้หญิงท้องแก่ ที่กำลังจะให้กำเนิดลูกที่มีเชื้อเอเลี่ยน ... สยองใช้ได้เลย

5. Batman จริงๆ แล้วเป็นคนจ่ายเงินเดือน Superman เพราะว่า Bruce Wayne เป็นหุ้นส่วนของสำนักพิมพ์ The Daily Planet where ที่ Clark Kent ทำงานนั่นเอง

6. Calvin และ Hobbes เป็นตัวละครประกอบในการ์ตูน ที่ไม่ได้รับการสานต่อ เพราะไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่

7. ก่อนที่ Joker จะก่อการร้ายในเมือง Gotham เค้าเคยทำงานในห้องแลป แต่เค้าลาออกจากงานเพื่อมาคอยดูแลภรรยาที่กำลังท้องของเค้าก่อนที่จะมาเป็นเดี่ยวไมโครโฟน

8. เมื่อเริ่มแรกที่ Deadpool มีการเปิดตัวเป็นผู้มีพลังพิเศษ เขาได้รับการตั้งชื่อตามความล้มเหลวของการเป็นหนูทดลองที่ผิดพลาดของรัฐบาล

9. หน้ากากสีน้ำเงินและสีเหลืองของ Wolverine เกิดมาจากความบังเอิญ เพราะเมื่อเค้าปรากฏตัวในการ์ตูนเลยคล้ายๆ กับมีหูโตๆ กับหนวดแปลกๆ 

10. Harley Quinn จบจากคณะจิตวิทยาจากมหาวิทยาลับ Gotham State University และได้รับทุนการศึกษายิมนาสติก และ ตกหลุมรักกับอาจารย์ของเธอ พอได้สติก็กลับเนื้อกลับตัว ก็ได้ผันตัวไปทำงานที่ศูนย์พักพิงสตรีแทน

postmaster
คนดู
สมาชิก VIP
9 ม.ค. 62 เวลา 16:42 2,557
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...