‘บีเอฟกู๊ดริช’ ขยายฐานการผลิตมาไทย เร่งรุกตลาดยางรถยนต์ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ชูยาง ‘ออล เทอร์เรน ที/เอ เคโอ2’ เป็นหัวหอกหลัก

‘บีเอฟกู๊ดริช’ (BFGoodrich) แบรนด์ยางรถยนต์ชั้นนำสายพันธุ์แกร่งซึ่งผลิตภายใต้การควบคุมคุณภาพจากโรงงานของมิชลิน ขยายฐานการผลิตเพิ่มจากเดิมที่อยู่ในสหรัฐอเมริกามาไทยตามกลยุทธ์ระดับโลกที่มุ่งทำการผลิตใกล้ตลาดจัดจำหน่าย พร้อมรุกตลาดยางรถยนต์ในไทยเต็มสูบตั้งแต่ต้นปี 2562  ด้วยศักยภาพความพร้อมของสายการผลิตมาตรฐานสากล ณ โรงงานแหลมฉบัง และเครือข่ายร้านค้าตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการกว่า 280 แห่งทั่วประเทศ

นายเอกชัย คหการบำรุง ผู้อานวยการกลุ่มธุรกิจ B2C บริษัท สยามมิชลิน จำกัด ซึ่งเป็นผู้ดูแลการจัดจำหน่ายยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช’ เปิดเผยว่า “ตั้งแต่เดือนมกราคม 2562 เป็นต้นไป โรงงานแหลมฉบังจะมีบทบาทสำคัญในการผลิตยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช’ โดยเฉพาะอย่างยิ่งยางรุ่นยอดนิยมอย่าง ‘ออล เทอร์เรน ที/เอ เคโอ2’ สำหรับจัดจำหน่ายในประเทศไทย ตลอดจนส่งออกไปยังตลาดใกล้เคียง ทั้งในทวีปแอฟริกา ตะวันออกกลาง รวมถึงเอเชียและโอเชียเนีย  โดยยังรองรับการผลิตยางอะไหล่แท้ป้อนโรงงานผลิตรถยนต์ชั้นนำ อาทิ ฟอร์ด, จีเอ็ม, อีซูซุ, มาสด้า และโตโยต้า ทั่วเอเชียด้วย”

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช’ จากโรงงานแหลมฉบัง ไม่เพียงผ่านกระบวนการผลิต ควบคุมคุณภาพ และทดสอบสมรรถนะที่ได้มาตรฐานสากล แต่ยังผ่านกระบวนการทดสอบเพื่อยืนยันว่าผลิตภัณฑ์สอดคล้องกับกฎระเบียบ สภาพภูมิประเทศ และสภาพภูมิอากาศของท้องถิ่นอย่างแท้จริง (Homologation) เพื่อการใช้งานอย่างปลอดภัย ทั้งยังมีการรับประกันคุณภาพที่เชื่อถือได้นานถึง 6 ปีเต็มนับจากวันที่ซื้อหรือตลอดอายุการใช้งานของดอกยาง ภายใต้เงื่อนไขที่กำหนด

“ในการรุกตลาดครั้งนี้ เรามีเครือข่ายพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายที่แข็งแกร่งกระจายอยู่ทั่วประเทศ ทั้งศูนย์บริการรถยนต์ไทร์พลัส 124 แห่ง และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของมิชลินอีก 158 แห่ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ ‘บีเอฟกู๊ดริช’ ได้สะดวกยิ่งขึ้น ตลอดจนได้รับบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดีที่สุด” นายเอกชัย กล่าวเสริม

ผู้สนใจสามารถเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช’ ทุกรุ่น รวมถึงรุ่นเรือธงอย่าง ‘ออล เทอร์เรน ที/เอ เคโอ2’ (All Terrain T/A KO2) ซึ่งจะมีวางจำหน่ายในระยะแรกรวมทั้งสิ้น 10 ขนาด (ขอบ 16-17 นิ้ว) ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์บริการรถยนต์ไทร์พลัส (TYREPLUS) และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของมิชลินทั่วประเทศ  คลิกอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช’ ที่มีวางจำหน่ายทั้งหมดได้ที่ http://bfgoodrich-thai.com

 

เกี่ยวกับยาง ‘บีเอฟกู๊ดริช’

ด้วยประวัติที่ยาวนานกว่า 100 ปี  ‘บีเอฟกู๊ดริช’ (BFGoodrich®) เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่ทุ่มเทนำเสนอยางสมรรถนะสูงเพื่อผู้ที่รักการขับขี่ในแทบทุกสภาพแวดล้อมอย่างแท้จริง  ยางบีเอฟกู๊ดริชผสานความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคเข้ากับประสบการณ์ในกีฬามอเตอร์สปอร์ตที่สั่งสมมายาวนานถึง 45 ปี เพื่อรังสรรค์ยางรถยนต์ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีในทุกสภาวะ ไม่ว่าจะเป็นยางสมรรถนะสูงสำหรับขับขี่บนถนนทางเรียบหรือยางออฟโรด ภายใต้แนวคิดหลักคือการมอบสมรรถนะที่ดุดันถึงขีดสุดให้กับผู้ใช้งาน 

delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
4 ม.ค. 62 เวลา 11:41 928
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...