นักข่าวออกพื้นที่รายงานสภาพอากาศ แต่จู่ๆ มีคุณพ่อมา ‘ล่อนจ้อน’ เปลี่ยนเสื้อผ้าข้างหลังซะงั้น!!

https://www.catdumb.com/dad-nake-on-forecast-511/ 

บางครั้งในเวลาที่พักผ่อน เราก็อาจจะเป็นตัวเองอย่างเต็มที่โดยไม่ได้พะวงถึงสิ่งใด แต่ว่าบางทีเราอาจต้องเช็กดูดีๆ ก่อนที่จะทำอะไรบ้าง เพราะไม่อย่างนั้นอาจจะต้องอายจนหน้าแดงเหมือนกับในกรณีนี้… ที่คุณพ่อคนหนึ่งกลายเป็นคนดังโดยที่เขาไม่รู้ตัว จากความที่เขาดันเข้าไปติดกล้องของสถานีโทรทัศน์ขณะที่กำลังออกอากาศ ขณะที่กำลังล่อนจ้อนเปลือยกายอยู่!! 

 

เรื่องนี้มีอยู่ว่าผู้สื่อข่าวชื่อว่า Dani Ramirez ได้ออกไปทำข่าวรายงานสภาพอากาศนอกสถานที่ ท่ามกลางหาดสวยฟ้าใสบริเวณหาดในเมืองบาเซโลน่า ประเทศสเปน แล้วระหว่างที่เขารายงานสภาพอากาศอยู่นั้นเอง ทางด้านหลังของเขาก็มีคุณพ่อคนหนึ่งอุ้มลูกเข้ามาติดเฟรมพอดี ซึ่งก็อาจเป็นเรื่องปกติของการทำข่าวนอกสถานที่ที่จะมีคนเข้ามาติดอยู่บ้าง 

 

แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่เหนือความคาดหมายเกิดขึ้น เพราะระหว่างที่หนุ่มนักข่าวคนนี้กำลังทำหน้าที่ คุณพ่อคนนี้ก็วางลูกให้คุณแม่จัดการ แล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าถอดกางเกงว่ายน้ำเผยให้เห็นถึงแหนมตุ้มจิ๋วของเขา ขณะพยายามจะใส่กางเกงซะงั้น ในตอนนั้นคุณพ่อคนนี้ดูเหมือนกับว่าไม่ได้รู้ตัวแม้แต่น้อยว่าร่างล่อนจ้อนของเขา ได้ออกสู่สายตาประชาชีที่ดูการรายงานสภาพอากาศอยู่ เพราะดูเหมือนกับว่าเขาไม่ได้สังเกตว่ามีกล้องอยู่ ณ ตรงนั้นแม้แต่น้อย 

คลิปการเปลือยกายแบบไม่แคร์สื่อของคุณพ่อ 

 

เรื่องราวฮาๆ นี้ได้ออกสู่สายตาชาวเน็ต และมันก็กลายเป็นที่พูดถึงในทันที ซึ่งชาวเน็ตบางคนได้แสดงความคิดเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้เอาไว้แบบติดขำ ดั่งเช่น 

“ในขณะที่ Dani Ramirez กำลังอธิบายข่าวสภาพอากาศ แล้วข้างหลังเขา เอิ่ม…” 

“ใช่มันฮอตเอามากๆ (น่าจะหมายถึงคุณพ่อคนนี้) ในบาเซโลน่า แต่คงไม่มีใครรู้หรอกนะ” 

 

ถึงตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าคุณพ่อคนนี้รู้ตัวบ้างหรือยังว่าตัวเขาได้ไปออกทีวีท่ามกลางสภาพนี้ แต่อย่างไรล่ะก็ตอนนี้คนทั่วแทบทั้งโลกอาจจะรู้แล้วก็เป็นได้… 

ที่มา https://www.mirror.co.uk/news/world-news/naked-swimmer-spotted-tv-during-13783083#ICID=OffSiteVideo

 

 

 

#ตลกๆ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
28 ธ.ค. 61 เวลา 16:37 1,596
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...