รวยไปก็ไม่ดี!? สาวถูกล็อตเตอรี่ 43 ล้านบาท จ่อฟ้ององค์กรสลาก อ้างว่าทำลายชีวิตเธอ!?

https://www.catdumb.com/jane-parks-717/ 

นี่เป็นเรื่องราวชวนงงของสาวอังกฤษรายหนึ่งที่มีชื่อว่า Jane Parks วัย 17 ปี เธอถูกล็อตเตอรี่เป็นจำนวนเงิน 1 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 43 ล้านบาทเมื่อปี 2013 แต่แทนที่ชีวิตของเธอจะแฮปปี้กลับมีแต่เรื่องชวนเครียดซะงั้น เรื่องนี้ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ Metro เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยบอกว่า Jane Parks รู้สึกว่าชีวิตของเธอพังทลายมากตั้งแต่ถูกลอตเตอรี่ เพราะเธอต้องแบกรับความเครียดหลังกลายเป็นเศรษฐี และหากย้อนกลับไปได้เธออาจจะไม่ซื้อมันมาด้วยซ้ำ 

 

ปัจจุบัน Jane อายุ 21 ปีแล้วเธอกล่าวว่า “ในบางครั้งฉันรู้สึกเหมือนว่าการถูกลอตเตอรี่เป็นการทำลายชีวิตของฉัน” นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่าเธอเตรียมที่จะฟ้ององค์กร Euromillions ผู้ออกลอตเตอรี่มาขายให้กับเธอด้วย เธอใช้เงินไปกับการเสริมหน้าอก ซื้อที่ดิน 2 ที่ และสุนัขชิวาว่ามาเลี้ยง 1 ตัว แต่ถึงจะมีเงินเยอะและได้ในสิ่งที่ต้องการ แต่เธอก็ยอมรับว่าเธอยังคงตามหาความหมายของชีวิตอยู่ 

 

“ผู้คนมองมาที่ฉันและคิดว่า ‘คงจะดีนะถ้าเรามีชีวิตแบบเธอบ้าง’ แต่พวกเขาไม่ได้ตระหนักว่ามันเครียดขนาดไหน” Jane กล่าว โดยทั่วไปแล้วองค์กรที่ออกลอตเตอรี่มาขาย จะมีการช่วยเหลือผู้ที่ชนะรางวัลด้วยการบริหารเงินให้กับคนที่ไม่เคยบริหารเงินเป็นล้านๆ มาก่อน แต่ Jane ก็ยังประสบกับปัญหาเรื่องการใช้เงินอยู่ดี เมื่อประมาณสัปดาห์ก่อนหน้านี้ เธอได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาเมาแล้วขับระหว่างขับรถไปซื้อของกินที่ McDonald’s สาขาหนึ่ง แต่เธอกลับให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และเตรียมที่จะขึ้นศาลในเร็วๆ นี้ 

 

ทางองค์กรณ์ออกลอตเตอรี่ได้ออกมาให้คำแนะนำเพื่อช่วยจัดการเงินให้กับเธอเพราะเงินมากมายระดับนี้ถือเป็นจำนวนที่มากเกินกว่าที่วัยรุ่นคนเดียวจะสามารถจัดการได้ คนขององค์กรออกลอตเตอรี่ได้กล่าวว่า “เราได้มีการติดต่อกับ Jane ตั้งแต่ที่เธอถูกรางวัล เพื่อสนับสนุนและแนะนำการใช้จ่ายของเธอ มันขึ้นอยู่กับผู้ชนะเองว่าพวกเขาอยากจะได้รับความช่วยเหลือหรือเปล่า และเราจะให้การสนับสนุน Jane ทุกเมื่อที่เธอต้องการ” 

ที่มา metro

#ถูกหวย
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
26 ธ.ค. 61 เวลา 14:39 896
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...