Big Angel วงไอดอล “พลัสไซส์” ของญี่ปุ่น รวมนางฟ้าที่ตกสวรรค์เพราะกินเยอะเกินไป~

https://www.catdumb.com/big-angel-plus-sized-idol-415/ 

ต้องยอมรับเลยว่ายุคนี้มันเป็นยุคของวงศิลปินไอดอลจริงๆ เพราะหลังจากการแจ้งเกิดของ AKB48 ในญี่ปุ่น หรือ BNK48 ในไทย ก็ทำให้มีวงไอดอลสาวเกิดขึ้นมากมายตามมา หลายคนอาจเบื่อกับการต้องเห็นสาววัยกระเตาะ ตัวเล็กน่ารัก ออกมาร้องเต้นให้เห็นกันอย่างละลานตา วันนี้ ทางประเทศญี่ปุ่นได้เปิดตัววงไอดอลน้องใหม่อย่าง Big Angel 

รับรองว่าไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน เพราะว่าสาวๆ ไอดอลวงนี้น่ะ ล้วนแต่เป็น “สาวพลัสไซส์” หุ่นใหญ่ตามชื่อวงเลยล่ะจ้า 

Big Angel

 

ชมคลิปของวง Big Angel กันเลย! 

 

จากวิดีโอ Michiko Gotochi หรือ “มิจัง” เผยออกมาว่าปัจจุบันเธอมีส่วนสูง 167 เซนติเมตร และมีน้ำหนักถึง 109.8 กิโลกรัม 

ทั้งที่ครั้งหนึ่งเธอเคยเป็นหญิงสาวที่มีน้ำหนักเพียง 54 กิโลกรัมเท่านั้น แต่มิจังบอกว่าปัจจุบันเธอมีความสุขมากกว่าตอนที่เป็นคนผอมเสียอีก ที่เธอน้ำหนักเพิ่มขึ้นก็เพราะว่าเครียดแล้วก็เอาแต่กิน โดยเฉพาะ ไก่ทอดคาราอาเกะ 

Michiko Gotochi หรือ “มิจัง” สมัยที่มีน้ำหนัก 54 กิโลกรัม 

 

ทุกคนในวงจะมีชื่อเล่นเป็นอาหารทั้งสิ้น อย่างตัวของมิจังเองก็จะมีชื่อว่า คาราเอเกะ ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ก็ได้แก่ แฮมและไส้กรอก, ข้าวปั้น, มายองเนส และ องุ่นเชอร์เบต แฟนๆ ที่มารอชมคอนเสิร์ตของวง Big Angel ก็จะนำเอาสิ่งของแทนตัวสมาชิกวงแต่ละคนมาด้วย เช่น ข้าวปั้น และมายองเนส เป็นต้น 

 

มิจัง เล่าว่า ความใฝ่ฝันของวง Big Angel ก็คือการได้มีคอนเสิร์ตรอบโลกเป็นของตัวเอง เพราะมันจะทำให้พวกเธอรู้สึกว่ามีหลายประเทศที่เปิดใจยอมรับหญิงสาวที่มีรูปร่างใหญ่ ทั้งวงมีน้ำหนักรวมกันกว่า 400 กิโลกรัม โดยเป้าหมายของพวกเธอก็คืออยากเจิดจรัสในฐานะไอดอลตัวใหญ่ในยุคที่ไอดอลกำลังมาแรง และจะได้เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับหญิงสาวอีกหลายคนที่มีรูปร่างใหญ่ นอกจากนี้พวกเธอยังเรียกตัวเองว่า “ไอดอลสาวอ้วน” เพราะเธอเชื่อว่ามันจะช่วยเปลี่ยนแปลงมุมมองเกี่ยวกับคำว่า “อ้วน” ให้ดูเป็นแง่บวกได้มากขึ้น 

 

เมื่อเข้าไปยังเพจทางการของวง Big Angel จะพบว่าคอนเซปต์ของวงนี้ก็คือ 

“พวกเธอทั้ง 5 เป็นนางฟ้าตกสวรรค์ ซึ่งเป็นเพราะพวกเธอกินเยอะเกินไป และตอนนี้พวกเธอก็จะมาร้องและเต้นอย่างสนุกสนานบนโลกมนุษย์เพื่อให้พวกเธอสามารถกลับมามีรูปร่างผอมเพรียวจนกลับขึ้นไปเป็นนางฟ้าได้อีกครั้ง” 

ที่มา: YouTube/Asian Boss, twitter/big_angel5

26 ธ.ค. 61 เวลา 14:02 1,468
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...