หนุ่มกำลังโต 16 ขวบมาแชร์ประสบการณ์สุดเหวี่ยง จากตั๋วผู้โชคดีได้ไปเกาะสวาดหาดสวรรค์ Sex Island

หนุ่มวัย 16 เล่าประสบการณ์หลังจากได้ตั๋วไปออกทริปไปยังเกาะสวรรค์ ที่สามารถมีเซ็กซ์กับสาวๆได้อย่างไม่จำกัด พร้อมกับสามารถดื่มเครื่องดื่มมึนเมา ทั้งยาเสพติดได้ไม่อั้นตลอดทั้งทริป หลังจากที่เขาเป็นผู้โชคดีได้ตั๋วรางวัลใหญ่ไปทัวร์ Sex Island นอกฝั่งประเทศเวเนซุเอล่า จากการที่เขาแอบใช้บัตรเครดิตของพ่อไปชอปปิ้งออนไลน์ในเวบไซต์เเห่งหนึ่ง และเวบไซต์ดังกล่าวได้จัดแคมเปญ มอบรางวัลใหญ่ให้กับลูกค้าหากช็อปปิ้งสินค้าในเวบไซต์  (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้องคลิก!  ไอ้หนุ่มยังซิงดวงดี! สุ่มรางวัลได้ตั๋วไปท่องเกาะสวรรค์ Sex Island ยืนยันจะไปแม้จะถูกแม่โกรธ)

ปรากฏว่าโชคหล่นทับหนุ่มวัย 16 รายนี้ได้เป็นผู้โชคดีได้ไปทัวร์เกาะสวรรค์ ทำเอาคุณแม่โกรธหนักมาก และไม่ยอมให้เขาไป สุดท้ายเขายืนยันว่าจะไปแม้จะต้องทะเลาะกับแม่ก็ตาม เพราะเขาอยากเปิดซิงและได้ประสบการณ์สุดตื่นเต้นที่ชายหลายๆคนใฝ่ฝัน

หนุ่มรายนี้ได้รับเลือกจากผู้เข้าชิงตั๋วนับพันคน ซึ่งเขาได้สิทธิชิงตั๋วสองครั้ง หลังซื้อเคสและกระเป๋าใส่โทรศัพท์มือถือราคาสองพันกว่าบาท จากร้านออนไลน์

เขายอมรับว่าใช้บัตรเครดิตพ่อโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่เมื่อ Brian ได้รางวัล พ่อก็ยินดีกับเขาด้วย '​จริงๆแล้วพ่อก็อยากไปกับผมด้วย แต่แน่นอนว่าไปไม่ได้ '

ล่าสุดเวบไซต์เดลี่เมล์ได้ อัพเดทความคืนหน้าล่าสุด หลังจากที่เขากลับมาจากทริปสุดหรรษานี้ โดยเขาบอกว่าเขาเสียซิงไปแล้วจากทริปนี้ แถมตอนนี้บอกว่า ได้ตกหลุมรักและอยากแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาเจอที่นั่นอีกด้วย 

วัยรุ่นหนุ่มผู้โชคดีรายนี้มีชื่อว่า  Brian จากนิวยอร์ก ซิตี้ สหรัฐอเมริกา ผู้ที่ไปเดินทางออกทริปสุดวิเศษนี้ที่ เกาะ Sex Island นอกฝั่งประเทศเวเนซุเอล่า และเขาได้มีเซ็กซ์ครั้งแรก และยังลองดื่มเหล้าเป็นครั้งแรกในชีวิตอีกด้วย 

 

เขาได้ให้สัมภาษณ์ว่า เขาได้ตกหลุมรักกับผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาเจอที่นั่นเข้าแล้วล่ะ และอยากจะแต่งงานกับผู้หญิงคนนั้น  และยังมีรูปของเขานอนเปลือยท่อนบน พร้อมมีสองสาวอยู่ในอ้อมแขน 

เขายังบอกตอนหนึ่ง ว่า  "มันเหลือเชื่อจริง ๆ แค่คิดถึงตอนนั้นก็อยากจะร้องไห้แล้วหล่ะครับ  ผมได้มีเซ็กซ์ครั้งแรก ได้ดื่มเหล้าครั้งแรกด้วย ในตอนแรกนั้น ผมรู้สึกประหม่ามาก แต่พวกเพื่อนๆผู้ชายผู้ร่วมทริปที่นั่นก็ช่วยผมทุกอย่าง ทำให้ใจผมผ่อนคลาย พวกเขาเป็นเหมือนครอบครัวผมเลย"

'ผู้ร่วมทริปไปเยือนยังเกาะสวรรค์นั่น จะได้รับอนุญาตให้เลือกผู้หญิงสองคนที่จะอยู่กับพวกเขาตลอดช่วงเวลาที่นั่น ผู้หญิงของผมคนหนึ่งชื่อ Andrea และผมตกหลุมรักเธอเข้าแล้ว เธอดีกับผมมากเลยครับ' '​ผมอยากแต่งงานกับเธอ เธอบอกว่าเธออยากมาอยู่ที่อเมริกา ผมเก็บเบอร์ของเธอไว้และหวังว่าจะได้เจอเธออีกเร็ว ๆ นี้' Brian กล่าว

แถมเขายังบอกว่า สาวที่ชื่อ Andrea นั้นมีลีลาที่เด็ดมาก และมีเซ็กซ์กันแบบ ทรีซั่ม หรือ '​เราสามคน' ในช่วงที่อยู่ที่นั่น

ทั้งนี้เทศกาลเซ็กซ์ ในปี 2018 นั้นได้ ถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-17 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยมีหนุ่มๆ กลัดมันเข้าร่วมราว 30 คน Brian ยังบอกว่าเขาจะเอารูปถ่ายของเขากับสาว ๆ ไปอวดเพื่อน ๆ ที่โรงเรียนอีกด้วย 

เขาบอกว่า '​ผมอยากให้พวกที่หัวเราะเยาะเย้ยผมได้เห็นว่าผมกลายเป็นชายเต็มตัวและผมเจ๋งแค่ไหน  ผมนอนกับผู้หญิงสองในคราวเดียว ในขณะที่พวกเขานั้นไม่มีเลย'

ก่อนออกทริป Brian บอกว่า 'เพื่อนๆต่างพากันอิจฉาผมหนักมาก ผมอยากมีเซ็กซ์ครั้งแรกในชีวิต แลพการได้เสียซิงเป็นอะไรที่สำคัญมาก'

'ผมเคยหาสาวในแอป Tinder แต่ไม่มีความกล้าจะไปพบพวกเธอ เพราะกลัวว่าจะหลอก ผมเคยจูบเพื่อนครั้งหนึ่งที่โรงเรียนแต่เธอไม่ได้ต้องการมากไปกว่านั้น'​ และ'ตั้งแต่แม่รู้เรื่องเรื่องทริปนั้น แม่ก็ไม่พูดกับผมอีกเลย'

Brian เล่าให้ฟังว่าในช่วงเวลาตลอด 3 คืนที่นั่นว่า '​ผมทำหลายอย่าง ผมเต้นซาลซ่ากับหญิงเปลือยอก เล่นเทนนิสดปลือยกายกับบรรดาสาว ๆ 

แต่ที่ยอดเยี่ยมที่สุดคือการได้เซ็กซ์ครั้งแรกในชีวิต ในตอนนั้นผมก็ไม่คิดว่าจะชอบมันมาก แต่ตอนนี้รักเลย เป็นความรู้สึกสุดยอดมาก!  ในคืนแรกผมเมาเหล้ากับสองสาว ผมมีเซ็กซ์ครั้งแรกในชีวิต รู้สึกยอดเยี่ยมมาก ผมเองทำอะไรไม่เป็น แต่ก็ได้พวกเธอช่วยผมทำทุกอย่าง "มันช่างสุดยอดและลืมไม่ลงจริงๆ"

ขอบคุณที่มา: https://www.dailymail.co.uk/news/article-6507603/Boy-16-claims-lost-virginity-winning-ticket-Sex-Island.html

คัดลอกจาก: https://board.postjung.com/1116734

bikini
Art Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
21 ธ.ค. 61 เวลา 14:04 4,018 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...