แกรนด์ แอสเสท ผนึกกำลังพันธมิตร เปลี่ยนโฉมสุขขุมวิท 11 สู่ย่านร้านค้าชั้นนำ เพิ่มบรรยากาศให้กับการอยู่อาศัย พร้อมมอบความพิเศษแก่ลูกบ้าน โครงการ ไฮด์ สุขุมวิท 11

บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และโรงแรมระดับไฮเอ็นด์ ผสานพลังกับพันธมิตร ARIVA Hospitality บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัยและด้านการขายและบริหารงานเช่า
ที่มีประสบการณ์อันยาวนาน เข้าเสริมทัพในการบริหารจัดการโครงการคอนโดมิเนียม “ไฮด์ สุขุมวิท11” เติมเต็มด้านการปล่อยเช่าการลงทุน ร่วมกันเป็นพันธมิตรระดับประเทศ พร้อมด้วย ร็อกเก็ต สตอรี่ (Rocket Story) และวิลล่า มาร์เก็ต (Villa Market) สร้างภาพลักษณ์ใหม่ เปลี่ยนซอยสุขุมวิท 11 เป็นศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำ ปรับสภาพแวดล้อมและบรรยากาศให้น่าอยู่อาศัยมากขึ้น พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้ลูกบ้านโครงการไฮด์ สุขุมวิท 11 (Hyde Sukhumvit 11) ได้สัมผัสกับความเหนือระดับอย่างแท้จริงและลูกค้าใหม่รับโปรโมชั้นที่ดีที่สุดในรอบปี ดอกเบี้ย 0.5% นาน 2 ปี และรับ GA Elite Card เข้าพักฟรีโรงแรมในเครือฯ

นายพีรพล นนทสูติ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท แกรนด์ แอสเสท โฮเทลส์ แอนด์ พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการ ไฮด์ สุขุมวิท 11 คอนโดมิเนียม ที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ภายในซอยสุขุมวิท 11 กล่าวว่า “ไฮด์ สุขุมวิท 11 ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาภายใต้คอนเซปต์ Life Will Never Be the Same โดยนำความหรูระดับลักซ์ชัวรี่มาตอบโจทย์การอยู่อาศัย เน้นการออกแบบที่ลงตัว ด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ การเดินทางที่สะดวกสบาย ท่ามกลางความสงบสุข พร้อมประโยชน์ใช้สอยที่ตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยอย่างสูงสุด ในทุกด้าน ภายในโครงการครบครันทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำอ่างจากุซชี่เซาน่าห้องกอล์ฟซิมูเลเตอร์เกมรูม โรงภาพยนตร์มินิเธียเตอร์ ห้องสมุด สกายการ์เด้นท์ คิดส์รูม ห้องประชุม รวมถึงสวนสวย และเพื่อให้บรรยากาศการอยู่อาศัยในย่านสุขุมวิท 11 มีความพิเศษยิ่งขึ้น ทางโครงการยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรด้านการบริหารการขายและการเช่าและร้านอาหารชื่อดัง ทั้งร็อกเก็ต สตอรี่ ค่าเฟ่สไตล์สวีดิชสุดหรูที่เข้ามาให้บริการแก่ลูกบ้านและผู้พักอาศัยในบริเวณใกล้เคียง รวมถึงวิลล่า มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมี่ยมที่พร้อมจะมอบความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าต่างๆ แก่ลูกบ้านของเรา ซึ่งจะทำให้ซอยสุขุมวิท 11 กลายเป็นศูนย์รวมร้านค้าชั้นนำและมีบรรยากาศที่น่าอยู่อาศัยมากขึ้น”

ทั้งนี้ไม่เพียงช่วยสร้างบรรยากาศให้แก่การพักอาศัย ร็อกเก็ต สตอรี่ และวิลล่า มาร์เก็ต ยังพร้อมมอบความพิเศษสูงสุดให้กับลูกบ้านโครงการไฮด์ สุขุมวิท 11 ด้วย โดย นางสาวพราว ลิ่มพงศ์พันธุ์ ผู้บริหารร็อกเก็ต สตอรี่ คาเฟ่ชื่อดังสไตล์สวีดิชที่ให้บริการเครื่องดื่มและอาหารเช้าแบบออแกนิคตลอดทั้งวัน เผยว่าร็อกเก็ต สตอรี่ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโครงการ ไฮด์ สุขุมวิท 11 เป็นออแกนิคคาเฟ่ที่เหมาะสำหรับการพบปะและนั่งรับประทานอาหารของกลุ่มเพื่อนและคนสนิท โดยมีช่วงเวลาพิเศษคือ Apres ที่ให้บริการในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 17.00-20.00 น. และ Nights ในวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 20.00-01.00 น. ซึ่งจะมีเมนูสดใหม่จากบาร์และครัวคุณภาพเสิร์ฟความอร่อยตลอดช่วงเวลา พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงแนวอิเล็กทรอนิกส์และอะคูสติก ที่จะทำให้ผ่อนคลายและลืมความวุ่นวายที่เผชิญมาตลอดวันได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สำหรับผู้อยู่อาศัยภายในโครงการไฮด์ สุขุมวิท 11 ร็อกเก็ต สตอรี่ยังพร้อมให้บริการ Rocket Delivery และ Rocket Menu Service เป็นสิทธิพิเศษที่จะนำเมนูเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ซึ่งหลายคนชื่นชอบและอาหารยุโรปรสเลิศที่รังสรรค์จากวัตถุดิบชั้นดีจากทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศเสิร์ฟตรงถึงทุกห้องด้วยความพิถีพิถันและสดใหม่ในทุกวัน ด้านนายพิศิษฐ์ ภูสนาคม ผู้บริหารวิลล่า มาร์เก็ต ก็ยินดีมอบสิทธิพิเศษ บริการส่งสินค้าแก่ผู้พักอาศัยทุกท่าน ซึ่งนับเป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านโครงการ ไฮด์ สุขุมวิท 11 โดยเฉพาะ

นายพีรพล เผยต่อว่า ในระยะเวลาอันใกล้นี้กำลังจะมีโครงการใหม่ๆ เกิดขึ้นในซอยสุขุมวิท 11 อีกหลายโครงการ อาทิ โครงการร้านค้าสุดชิค โรงแรมระดับ 5 ดาว Hyatt Regency Sukhumvit ที่มาพร้อม Sky Link เข้าสู่โรงแรมหรู คอมมูนิตี้มอลล์ใหม่ล่าสุด และโครงการใหม่ที่ดำเนินการโดยบริษัทชั้นนำของญี่ปุ่น Thai Obayashi ที่กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการก่อสร้าง ซึ่งโครงการต่างๆ เหล่านี้จะช่วยพลิกโฉมซอยสุขุมวิท 11 และย่านนานาให้เป็นศูนย์รวมแห่งความหรูหราและลักซ์ชัวรี่อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ในส่วนของการบริหารจัดการการขาย ทางโครงการยังจับมือกับ นายคาเมลอน ออง Executive Chairman ของ ARIVA Hospitality บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการโครงการที่อยู่อาศัย ซึ่งมีประสบการณ์ด้านการขายและบริหารงานเช่ามาอย่างยาวนานให้เข้ามาเสริมทัพในการบริหารจัดการโครงการ โดยเตรียมจัดแคมเปญด้านการลงทุนอสังหาอย่างคุ้มค่า โดยชูข้อเสนอพิเศษซื้อห้องชุดวันนี้พร้อมยีลด์ (Yield) ที่คุ้มค่าแก่การลงทุน เพื่อดึงดูความสนใจของผู้ต้องการที่พักอาศัย

“โครงการ ไฮด์ สุขุมวิท 11 ตั้งใจอย่างสูงสุดที่จะตอบสนองความต้องการของผู้พักอาศัยรวมถึงผู้เข้ามาใช้บริการทุกคนอย่างเต็มที่ที่สุด โดยหวังว่าการร่วมมือกับเหล่าพันธมิตรของเราในครั้งนี้จะเพิ่มความสะดวกสบายและความประทับใจให้กับทุกคนมากยิ่งขึ้น” นายพีรพล กล่าวทิ้งท้าย

********************************************

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อตัวแทนประชาสัมพันธ์ บริษัท กู้ดวิล คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

โทร. เสาวนีย์ (น้ำ) 081-432-0789 หรือ 02-010-5281 E-mail : info@goodwillcom.co.th

delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
2 พ.ย. 61 เวลา 10:10 1,012
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...