ร้านอาหารสไตล์หุ่นยนต์ Kabukicho Robot Restaurant ย่านคาบูกิโจ ที่เห็นภาพบรรยากาศแล้วอาจจะไม่กล้าไป

ในย่านคาบูกิโจ ที่เต็มไปด้วยสถานบันเทิงเริงรมณ์ สำหรับผู้ใหญ่มากมาย ที่พร้อมจะสูบเงินหนุ่มๆ สาวๆ ที่อยากลองประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งหลายได้ในพริบตา 555 ท่ามกลางโฮสบาร์ มากมายยังมีร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ไม่เหมือนใคร ออกแบบตกแต่งสไตล์โลกหุ่นยนต์ แสงสี จัดเต็ม เข้าไปแล้วเหมือนอยู่โลกอีกใบนึง ที่มีการแสคาบาเร่ต์โชว์ด้วยหุ่นยนต์....อีกด้วย

หุ่นยนต์ได้ถูกโปรแกรมให้ท่าทางเหมือนคนจริงๆ ทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ที่จะไม่มาคอยจู้จี้เซ้าซี้ ทำทุกอย่างตามโปรแกรมที่ตั้งไว้เท่านั้น ทำให้ลูกค้าไม่ต้องกังวลว่ามันจะทำอะไรอย่างที่เราไม่ชอบหรือยุ่งกับเรามากเกินไป คือทั่งร้านมีหุ่นมากมายหลายแบบให้ชมเหลือเกิน ทำให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าสู่โลกแฟนตาซีหุ่นยนต์อย่างเต็มตัว

ชุดวับๆ แวมๆ กับแสงไฟกระพริบๆ เลเซอร์สาดส่องไปทั่วทำให้ร้านอาหารนี้แตกต่างจากร้านอื่นๆ ไม่เหมือนใคร หุ่นยนต์ผู้หญิงมี่มาพร้อมกับหน้าอกมหึมา หุ่นยนต์ Gundam มาคอยเต้นให้ลูกค้าดู หุ่นจำลองตัวละครดังๆ ที่เหมือนจะถอดออกมากจากจอทีวีเลยทีเดียว แต่ไม่ใช่ว่าจมีแต่หุ่นยนต์นะ คนจริงๆ ก็มี จะเป็นนักเต้นในชุดบิกินี่ออกมาโชว์ลวดลายบนบาร์ให้ลูกค้าได้ดื่มด่ำบรรยากาศแก้อาการเลี่ยนหุ่นยนต์ได้ดีทีเดียว

ถ้าใครมีโอกาสได้ไปสัมผัสบรรยากาศร้านอาหารแห่งนี้แล้วอย่าลืมไปเข้าห้องน้ำของร้านเค้าด้วยล่ะ จะได้รู้ว่าการทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำทองคำเป็นยังไง

ระยะเวลา 3 ชั่วโมงกับการแสดงแสงสีมากมาย ทีจะทำให้คุณลืมไม่รู้ลง ... รึเปล่า ...

30 ส.ค. 61 เวลา 14:35 1,956
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...