พิพิธภัณฑ์ชวนสยอง ประเทศรัสเซีย ที่รวบรวบศพ และ อวัยวะที่ผิดปกติจำลองจากการตายแบบแปลกๆ ที่เคยเกิดขึ้น

Yuri Shchukin เคยทำงานอยู่ในห้องเก็บศพเป็นระยะเวลายาวนานถึง 35 ปี นั่นอาจจะทำให้เรารู้สึกว่าเค้าน่าจะมีความแข็งแกร่งอยู่มิใช่น้อยในเรื่องความเป็นความตาย เค้าได้รวบรวมภาพศพที่เสียโฉม และ ตั้งแสดงไว้ในพิพิธภัณฑ์ Museum of Sin ด้วยจิตมุ่งหวังที่จะเอาไว้เตือนคนอื่นๆ ว่าอย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพันกับเรื่องที่เป็นอันตรายทั้งหลายจะดีกว่า

"นี่คือสถานที่ที่ความตายจะช่วยสอนคนที่กำลังมีชีวิตอยู่" เป็นคำจารึก (ละติน) ที่ติดอยู่ตรงทางเข้าของผู้จัดแสดงจึง ทำให้ผู้เยี่ยมชมเกิดความสนใจกับโศกนาฏกรรมที่พวกเขากำลังเผชิญอยู่ นี่คือชิ้นงานบางส่วนที่จัดแสดง ชิ้นแรกคือชิ้นส่วนของชายหนุ่มคนหนึ่งซึ่งพยายามทำทุกอย่างเพื่อผู้หญิงที่ตัวเองรักโดยสักบนตัวของตัวเองแล้วติดเชื้อจนกลายเป็นเนื้อร้าย นิ้วที่ถูกตัดขาดจากสามีนอกใจที่มีแหวนติดอยู่ระหว่างที่เขาพยายามจะออกจากบ้านชู้รักของเขา ตัวอ่อนที่เกิดจากแม่ที่ดิ่มเหล้า และ เสพย์ยา ระหว่างตั้งครรภ์ ทำให้มีมีสองหัว ความผิดแปลกบนใบหน้า มีตาแทนที่จะเป็นหู ที่อันที่น่าเป็นที่จดจำมากที่สุดคือ เขายาวเจ็ดเซนติเมตร ที่ถูกเจ้าของบ้านปักเข้าไปในหัวของขโมยระหว่างที่พยายามจะขโมยของในบ้าน

นาย Yuri ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับหรือสนใจกับคำตัดสินใดๆ จากใคร เพราะเค้าเชื่อว่า "บุคคลทุกคนต้องรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเขาหรือตัวเธอทั้งนั้น และ ผลงานการจัดแสดงของฉันก็เป็นหลักฐานที่ชัดเจนของมัน"

 

 

#museum #sin #อวัยวะ #ศพ
postmaster
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
27 ส.ค. 61 เวลา 13:49 11,718
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...