ประธานาธิบดี Kolinda Grabar-Kitarović แห่งโครเอเชีย ที่จัดว่าเป็นสาวรักสุขภาพคนนึง กับมุมส่วนตัวที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน

ระหว่างเกมส์แข่งขันฟุตบอลโลกระหว่าง รัสเซีย และ โครเอเชีย ผู้นำของทั้ง 2 ประเทศก็ได้เข้าร่วมรับชมการแข่งขันในนัดนี้ด้วย โดยมีประธานฟีฟ่าเข้าร่วมรับชมพร้อมกันในที่นั่ง VIP เหมือนเช่นเคย ซึ่งในนัดนี้โครเอเชียทำได้ดีกว่าตอนดวลจุดโทษทำให้ชนะเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายโดยจะเข้าไปเจอกับประเทศอังกฤษทีมขวัญใจมหาชนชาวไทยต่อไป แต่เรื่องที่น่าสนใจไม่แพ้กันก็เห็นจะเป็นตัวประธานาธิบดีนาง Kolinda ของประเทศโครเอเชียนั่นเอง

ประธานาธิบดีหญิงของโครเอเชียที่เข้าชมในเกมส์นัดนี้ทำให้ภาพในสนามของเธอถูกเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยหลายๆ คนที่เห็นคงจะคิดเหมือนกันว่าเธอเป็นประธานาธิบดีที่สวยคนนึงเลย แม่เธอจะอายุเข้าวัย 50 ไปแล้วก็ตาม

จัดว่าเธอเป็นสาวคนนึงที่ดูแลสุขภาพตัวเองดีมาก ทำให้เธอดูอายุน้อยกว่าความเป็นจริงมากนัก ทั้งรูปร่างที่ได้สัดส่วนพร้อมบุคลิกภาพที่ดูน่าติดตาม

แต่ใครจะรู้ว่าเวลาเธออยู่ในช่วงเวลาส่วนตัว ท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ เธอก็เหมือนสาวธรรมดาคนนึงนี่เอง แต่ว่าสิ่งที่ทำให้น่าตกใจเห็นทีจะเป็นหุ่นของเธอที่ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว ขนาดสาวๆ เห็นต้องมีเขินอายกันไปบ้าง

แถมด้วยนิสัยสบายๆ ติดดิน ทำให้เธอมัดใจผู้คนในประเทศของเธอได้อย่างง่ายดาย จากที่เห็นเธอใส่ชุดทีมชาติเข้าไปเชียร์ฟุตบอล พร้อมกับถ่ายรูปร่วมกับผู้โดยสารบนเครื่องบินในชั่นโดยสารแบบประหยัดอีกด้วย ถ้าไม่รู้มาก่อนเราก็คงไม่คิดว่าเธอประธานาธิบดีแน่นอน

9 ก.ค. 61 เวลา 11:03 4,973
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...