Alyssa Carson สาวน้อยอายุ 17 ปี บุคคลที่ NASA เตรียมฝึกเพื่อส่งตัวไปอยู่ที่ดาวอังคาร

http://www.catdumb.com/alyssa-carson-282/ 

อาชีพ นักบินอวกาศ อาจจะเคยเป็นอีกหนึ่งอาชีพในฝันตอนเด็กของหลายๆ คน การได้ออกไปผจญภัยและทำงานในกาแล็กซีกว้างใหญ่ ไปยังดวงดาวที่เราไม่รู้จักมันคงจะสนุกสุดๆ ตามที่เราจินตนาการไว้ สาวน้อยชาวอเมริกันชื่อว่า Alyssa Carson อายุเพียง 17 ปี เป็นอีกคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าเธอจะเป็นนักบินอวกาศ จุดเริ่มต้นของความฝันนี้เริ่มมาตั้งแต่ตอนเธออายุ 3 ขวบ เธอได้ดูฉากในการ์ตูนเรื่อง The Backyardigans 

Alyssa Carson

 

เธอไม่ปล่อยให้ความฝันของเธอสูญเปล่า เธอทำให้ชีวิตวัยเด็กของเธอมีความหมายด้วยการเริ่มต้นไปเข้าค่ายเกี่ยวกับอวกาศครั้งแรกตอนอายุ 7 ขวบ หลังจากนั้นเธอก็เข้าร่วมค่ายเกี่ยวกับอวกาศอีกถึง 18 ครั้ง ตอนที่เธออายุ 12 ปี เธอได้ไปเยือนค่ายอวกาศของนาซ่าถึง 3 แห่ง ทั้งที่รัฐแอลาบามา แคนาดา และตุรกี 

 

เธอเข้าร่วมการฝึกเป็นนักบินอวกาศร่วมกับทางนาซ่า เรียนรู้ทักษะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกใต้น้ำหรือสภาวะไร้แรงโน้มถ่วงเพื่อการทำภารกิจของเธอในอนาคต ตอนนี้ Alyssa อายุ 17 ปีแล้ว เธอได้รับการยืนยันว่าเธอจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในภารกิจส่งมนุษย์ไปทดลองใช้ชีวิตบนดาวอังคาร ซึ่งภารกิจนี้จะดำเนินการในปี 2033 ตอนนั้น Alyssa ก็น่าจะมีอายุ 32 ปีแล้ว

 

ความใฝ่ฝันของเธอจะไม่ประสบความสำเร็จเลย ถ้าหากว่าเธอไม่พยายามและไขว่คว้าทุกโอกาสที่เข้ามา ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นในสิ่งที่คุณอยากเป็นก็ขอให้เอาเรื่องราวของสาวน้อยคนนี้ไว้เป็นแรงบันดาลใจในการทำสิ่งที่ต้องการนะ

 

Cr. https://www.instagram.com/nasablueberry/?hl=th

 

 

 

 

6 ก.ค. 61 เวลา 13:03 2,044
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...