ถือว่าโชคดี!!! เมื่อแฟนสาวจับได้ว่าแฟนหนุ่มมีชู้เพราะพนักงานแซนวิช...ซะงั้น...

นี่คือโฉมหน้าของแฟนสาวผู้โชคดี (หรือโชคร้ายแล้วแต่มุมมอง) Kayla Speerอายุ 23 ปี

ย้อนหลับไปในเดือนเมษายนที่ผ่านมาเธอคบกับแฟนหนุ่มที่อาศัยอยู่คนละเมืองเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเรียนวันสุดท้าย เธอเลยโทรสั่งแซนวิชจากร้าน Jimmy John ให้ไปส่งที่บ้านแฟนของหนุ่มเพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์

โดนเธอได้เล่าเหตุการณ์ทั้งหมด ตั้งแต่ต้นจนจบผ่าน Twitter ของเธอ

แรกสุดเธอก็ทราบว่าอาหารได้ส่งเรียบร้อยแล้ว แต่มีบางอย่างนอกเหนือไปจากนั้น เธอกล่าวต่ออีกพนักงานของทางร้านได้แจ้งเธอว่า "ปกติเราจะไม่ยุ่งกับเรื่องพวกนี้ แต่เราคิดว่าคุณควรจะรู้ว่าเมื่อเราเดินเข้าไปที่พักของแฟนคุณ เราเห็นว่ามีผู้หญิงนอนแก้ผ้าบนโซฟาอยู่กับแฟนของคุณด้วย" ... งานงอกล่ะทีนี้

เธอรู้ว่าพนักงานพูดเรื่องจริง เพราะประตูที่นั่นมีหน้าต่างบานใหญ่อยู่ด้วย ทำให้มองเห็นภายในห้องทั้งหมด

เธอช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาก แล้วก็ได้พยายามถามว่าใช่แฟนของเธอจริงๆ พนักงานก็บอกว่าน่าจะใช่แฟนของคุณตามที่เธออธิบายรูปร่างหน้าตาให้พนักงานฟังไป แต่พนักงานก็ไม่ได้ใช้เวลาตรงนั้นมากมาย เพราะมันก็เป็นเรื่องที่เค้าไม่สบายใจที่จะอยู่ตรงนั้นเช่นกัน ก็แค่ส่งอาหารให้เค้าแล้วก็กลับออกมาทันที

เมื่อได้รับการยืนยันจากพนักงานว่าไม่ใช่เพื่อนแน่นอน เธอก็ขอบคุณพนักงานคนนั้น แล้วก็โทรหาแฟนหนุ่มของเธอทันที แล้วก็บอกว่าเธอรู้หมดแล้ว แต่แฟนของเธอก็พยายามโกหกเธอ บอกว่าไม่ใช่เค้านะ แต่สุดท้ายเธอก็บอกเลิกับแฟนหนุ่มของเธอทันที

พอเรื่องราวนี้เกิดขึ้นทางร้าน Jimmy John ก็เสนอจัดปาร์ตี้บอกเลิกแฟนหนุ่มให้เธออีกด้วย

มีคอมเม้นต์มากมายหลังจากเรื่องของเธอกลายเป็นไวรัล แล้วก็ชื่นชมพนักงานส่งหาหารที่ทำหน้าที่เกินจากหน้าที่ของตัวเองในเคสนี้ (จริงๆ ก็ไม่ควรยุ่งอะนะ มันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า)

หลายๆ คนคงไม่ทำแบบที่พนักงานส่งอาหารคนนี้ทำแน่นอนซึ่งเธอคิดว่ามันเยี่ยมมากที่เค้าบอกเธอเรื่องนี้ เพื่อนๆ เธอก็อยากรู้อยากเห็นว่าว่าถ้าเกิดเป็นเธอเองที่ตกอยู่ในเหตุการณ์แบบนั้นแทนพนักงานเธอจะเป็นยังไงบ้าง เธอก็บอกไปแค่ว่ามันคงเป็นสถานการณ์ที่กระอักกระอ่วมน่าดู

5 ก.ค. 61 เวลา 12:03 2,289
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...