งานแถลงข่าวนิทรรศการสำหรับผู้ใหญ่ที่ประเทศไต้หวัน ที่เอาดารา AV ชื่อดังมาทำเอาหนุ่มผู้โชคดีต้องเก็บเอาไปฝัน...

ดารา AV จากญี่ปุ่น Shiina Natsu กับ Yoshikawa Ai Meijin เข้าร่วมงานแถลงข่าว "TRE Taipei International Adult Exhibition" งานแสดงนิทรรศการสำหรับผู้ใหญ่ นั่นเอง เมื่อสาว AV 2 คนนี้ออกมาเปิดตัวกับผู้สื่อข่าวเท่านั้นแหละ ทำให้บรรยากาศงานคึกคักขึนมาทันที มีทั้งโชว์วาบหวิวๆ เล็กๆ น้อยๆ เช่นบีมๆ คลึงๆ หน้าอกตัวเองเอย โพสต์ท่าเซ็กส์ซีเอย โชว์หน้าอกคัพ H เอย โดยทั้ง 2 กล่าว่าเค้าไม่เคยทำงานร่วมกันมาก่อนเลย แถมยังไม่เคยเห็นผลงานของกันและกันมาก่อนด้วย ทว่าทั้ง 2 คนก็ชื่นชมความสวยของกันและกันไม่ขาดปาก แถม Shiina ยังยกให้ Yoshikawa Amy เป็นสาวที่มีหน้าอกหน้าใจสวยมากกกกกก....

ดูท่า Shiina จะปลื้มกับหน้าอกของ Yoshikawa Amy มากถึงขนาดถามถึงวิธีการดูแลรักษาเลยทีเดียว โดย Yoshikawa กล่าวว่าตอนนี้เธอลดไซส์หน้าอกลงมาแล้วจากคัพ H มาเหลือ แค่คัพ E แทนเพราะอายุที่มากขึ้น การดูแลรักษาก็จะยากขึ้นตามไปด้วย เธอกล่าวต่อว่าหน้าอกคัพ H จะสร้างปัญหาให้กับเธอเวลาใส่ชุดว่ายน้ำ เพราะเธอกลัวว่ามันจะหลุดออกมาจากเต้านั่นเอง

ทาง Shiina เคยศึกษาเรื่องการนวดบำบัดมาบ้าง เธอเลยนำมาใช้กับชายหนุ่มผู้โชคดีกันต่อหน้าสื่อให้ได้รับชมกันแบบใกล้ชิดถึงวิธีการนวดของเธอ งานนี้ใครดูอยู่อาจจะทนไม่ไหวจนต้องไปหาที่นวดกันบ้างแหละ...

 เหมือน Shiina จะเคยออกไลฟ์สดแบบวาบหวิวๆ มาด้วยเหมือนกันนะเนี่ย โดยคนที่ติดตามเธอคงเก็บไปเพ้อฝันถึงแน่นอน

ส่วนคลิปของหนุ่มผู้โชคดีนั้งลองเลื่อนลงไปดูกันได้เลย...

โดนขนาดนี้ก็ต้องมีตั้งโด่เด่มั่งแหละ

#tre #taiwan #av #adult
bikini
2nd Asst. Director
สมาชิก VIPสมาชิก VIP
5 ก.ค. 61 เวลา 11:00 5,627
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...