เธอกลับมาอีกแล้ว!! นางแบบนู้ดชาวเบลเยียม โผล่ถ่ายภาพกลางกรุงเยรูซาเล็ม

http://www.catdumb.com/marisa-papen-again-007/

กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงอีกครั้ง หลังจากเมื่อวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ The Sun ได้นำเสนอข่าวของ หญิงสาวรายหนึ่ง ที่ออกไปถ่ายภาพนู้ดกลางกรุงเยรูซาเล็ม ประเทศอิสราเอลนางแบบสาวรายดังกล่าวคือ Marisa Papen นางแบบนู้ดชาวเบลเยียม ที่เคยตกเป็นข่าวดัง หลังจากที่เธอและช่างภาพส่วนตัว ได้แอบเข้าไปถ่ายภาพนู้ดที่โบราณสถานแห่งหนึ่ง ในประเทศอียิปต์ (อ่านข่าวเก่า นางแบบนู้ดเบลเยียมเกือบถูกจับเข้าคุกอียิปต์ หลังจากถ่ายภาพเปลือยในโบราณสถาน)

 

 

ภาพนู้ดของเธอที่อียิปต์

 

นางแบบสาวได้โพสต์ภาพนู้ด กลางเมืองหลวงของอิสราเอลลงในเว็บไซต์ของเธอ เธอเล่าถึงที่มาของภาพนี้ว่า เธอได้รับเชิญจากเพื่อนชาวอิสราเอลคนหนึ่งให้มาดื่มกาแฟที่บ้าน ก่อนจะขอขึ้นไปถ่ายภาพบนดาดฟ้า“ฉันได้พบกับเพื่อนชาวมุสลิมคนหนึ่ง เขาได้ขอให้ฉันไปดื่มชาและกาแฟที่บ้าน ฉันขอขึ้นไปถ่ายภาพบนดาดฟ้าของบ้านเขา ซึ่งได้อธิบายกับเขาว่าเราจะทำการถ่ายภาพนู้ดกัน และเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร” Marisa เล่าถึงที่มาของภาพนู้ดใกล้กับ กำแพง Wailing ของเธอ

 

ผลงานของเธอได้รับคำชื่นชมจากชาวอิสราเอลจำนวนไม่น้อย และหลายคนก็ได้ขอร้องให้เธอกลับมาสร้างผลงานที่นี่อีก แต่อย่างไรก็ตามยังคงมีบางกลุ่มที่ไม่เห็นด้วยกับภาพดังกล่าว เนื่องจากบริเวณกำแพง Wailing คือโบราณสถานสำคัญของชาวยิว มุสลิม และชาวคริสต์ Marisa เล่าว่าการสร้างสรรค์ผลงานของเธอนั้น ก็เพื่อต้องการที่จะทำลายกรอบความคิดที่ถูกจำกัดด้วยกฎเกณฑ์ต่างๆ รวมทั้งเรื่องของศาสนาด้วย

 

“ศาสนากำลังเปลี่ยนแปลงพวกเรามากขึ้นเรื่อยๆ พวกเราไม่ได้รับโอกาสในฟังเสียงหัวใจของตัวเองหรือสัญชาตญาณของตัวเอง ทำไมสีผิว หรือเนื้อหนังของเราถึงสร้างความโกรธให้กับบางคนได้ล่ะ” นางแบบสาวกล่าว 

ที่มา https://www.thesun.co.uk/news/6642773/marisa-papen-poses-naked-jerusalem-wailing-wall/

1 ก.ค. 61 เวลา 12:19 2,642 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...