ลองมาดูแฟนสาวของนักบอลญี่ปุ่นกันบ้าง อาจจะไม่ว้าว...เท่าแฟนๆ ของซุปตาร์ดังๆ เค้า แต่บอกเลย น่ารักไม่แพ้ใคร

แฟนสาวนักฟุตบอลที่ค้าแข้งในยุโรปส่วนใหญ่จะมีคนพูดถึงมากเป็นพิเศษ ส่วนนึงเป็นเพราะพวกเค้าเป็นที่รู้จัก และ โด่งดังไปทั่วโลกนั่นเอง ในขณะที่ฝั่งเอเชียบ้านเรากลับไม่ค่อยมีคนพูดถึงนักโดยเฉพาะนักบอลจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งจะดูเป็นเสือซุ่มกันมากกว่า วันนี้เรามาลองดูกันว่าแฟนสาวของนักเตะทีมชาติญี่ปุ่นก็แจ่มไม่แพ้ใครเหมือนกัน

กองหน้ามาแรง Yuya Osako กับนางแบบสาวชื่อดัง Mizukawa Asami

กองหน้าจากสโมสร Wenda Bremen ในลีก Bundesliga ประเทศเยอรมัน แต่งงานกับแฟนสาวหลังจากคบกันไปได้ปีครึ่งเท่านั้น ถือว่าไม่เร็วไม่ช้าเกินไป

 

ผู้รักษาประตู Eiji Kawashima ผู้รักครอบครัว

ครั้งนี้ก็เป็นบอลโลกรอบสุดท้ายครั้งที่ 3 ของเค้าเช่นกัน เค้าเป็นนักบอลที่แก่ที่สุดในทีมชาติญี่ปุ่นชุดนี้ เค้าแต่งงานกับภรรยาสาวสวยลูกครึ่งญี่ปุ่นโคลอมเบียในปี 2014

 

Yuto Nagatomo ปราการหลังทีมชาติญี่ปุ่น

ปราการหลังทีมชาติญี่ปุ่นตอนนี้ค้าแข้งอยู่กับสโมสร กาลาตาซาราย ในประเทศตุรกี แต่งงานกับนักแสดงสาวสุดแจ่ม Airi Taira เมือปี 2017 ที่ผ่านมานี่เอง

 

Keisuke Honda แต่งงานมาแล้วเป็น 10 ปี

Keisuke Honda เข้าร่วมแข่งขันบอลโลกมาทั้งหมด 3 ครั้งรวมครั้งนี้ด้วย แถมนัดล่าสุดลงมาเป็นตัวสำรองทำประตูให้ญี่ปุ่นเสมอกับเซเนกัลไปอย่างสนุก เค้าแต่งงานตั้งแต่ปี 2008 กับภรรยาแสนสวยนามว่า Misako อดีตคุณครูโรงเรียนอนุบาล

 

Gaku Shibasaki และ ภรรยาสุดน่ารัก Erina Mano

Shibasaki เล่นให้สโมสร Getafe ในประเทศสเปน ได้คบหากับแฟนสาว Erina Mano อย่างเงียบๆ อาจจะด้วยความห่างไกลจากอาชีพการงาน ทำให้รักของเค้าทั้งสองคนดำเนินไปอย่างเรียบง่ายจนมาข่าวออกมาว่าทั้งคู่ได้ตกลงแต่งงานกันจากตัวแทนของพวกเค้า

 

Tomoaki Makino และ นักแสดงสาวแสนสวย Rin Takanashi



แหล่งข่าวแจ้งว่า Rin Takanashi กับ กองหลังทีมชาติญี่ปุ่น Tomoaki Makino กำลังคบกันอยู่ ซึ่งทั้งคู่ได้พบเจอรู้จักกันเมื่อไม่นานมานี้เอง โดยได้ความจากการไปสอบถามเรื่องราวจากคนใกล้ชิดของพวกเค้า เมื่อมีข่าวว่าทั้งสองคนกำลังคบกันอยู่ ก็มีการไปสอบถามเรื่องราวกับตัวแทน Tomoaki Makino แล้วนั้นก็ไม่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้แต่อย่างใด ซึ่งตัวแทนของเค้าก็อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ขอไปยุ่งเกี่ยวแต่ประการใด ดูเหมาะสมกันดีนะคู่นี้

Genki Haraguchi กับแฟนสาวนักข่าว Ruriko Kaya

Genki Haraguchi ล่าสุดกำลังจะไปค้าแข้งกับสโมสรจากเยอรมัน Hannover 96 ได้แต่งงานกับ Ruriko Kaya ผู้ประกาศข่าวสาวสวยชาวญี่ปุ่นนั่นเอง หลังจากพวกเค้าคบกันนานถึง 3 ปีครึ่งก่อนที่จะตกลงปลงใจแต่งงานเป็นคู่ชีวิตกัน

 

Shinji Kagawa และ นางแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-แคนาดา สวยสุด Natsuki Margaret Gibb

คนสุดท้ายที่เชื่อว่าคอบอลคงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก “ชินจิ คากาวะ” สุดยอดเพลย์เมกเกอร์ชาวญี่ปุ่น ของสโมสรดอร์ทมุน แต่อาจจะมีอีกหลายคนไม่รู้ว่าแฟนสาวของแข้งแดนปลาดิบผู้นี้จะมีความสน่ารักระดับนางแบบเลยทีเดียว

Shinji Kagawa เล่นให้สโมสร Dortmund ในประเทศเยอรมัน ผู้ที่เคยไปค้าแข้งกับสโมสรยักษ์ใหญ่ที่มีแฟนบอลมากที่สุดในโลกในประเทศอังกฤษ นั่นก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดนั่นเอง

เค้าคบกับแฟนสาวสวยมาก ที่เป็นทั้งพิธีกรสาว นางแบบ ส่วนสูง 171 ซม. เริ่มเข้าสู่วงการด้วยการถ่ายแบบ และพิธีกรรายการกีฬา จนทำให้เธอมีโอกาสได้พบ คากาวะ จากการสัมภาษณ์นั่นเอง

งานนี้พี่ชินจังเราชนะเลิศ...

28 มิ.ย. 61 เวลา 13:29 8,216
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...