Bella Thorne อดีตนักแสดงเด็กจากดิสนีย์ พอโตเป็นสาวแล้วทำไมสวยน่ามองแบบนี้ กับซ็อตหลุดๆ ระหว่างพักผ่อนในชุดบิกินีสีแดงสุดเอ็กซ์ที่ฮาวาย

เมื่อเธอเปิดตัวเริ่มแสดงในซีรีย์ทางทีวี "Shake It Up" เป็นสาวผมแดง หน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดู ทำให้เธอเป็นที่รู้จักของผู้ชมอย่างรวดเร็ว

หลังจากผ่านงานกับดิสนีย์ไปแล้ว พอโตขึ้นมาเท่านั้นแหละ จากน่ารักกลายเป็นเซ็กส์ซี่โดนใจทั้งหนุ่มๆ และ โดนใจสาวๆ อีกด้วย เมื่อเธอประกาศตัวเองว่าตัวเองเป็นเสือไบ ได้หมดทั้งกับผู้ชาย และ ผู้หญิง จัดว่าเป็นสาวมั่นคนนึงที่กล้าออกมาเปิดเผยเรื่องนี้

เมื่อไม่กี่วันมานี้ เธอได้ไปเที่ยวทะเลฮาวายกับเพื่อนๆ ในชุดบิกินี่สีแดงแรงฤทธิ์ ที่เผยส่วนสัดของเธออย่างเต็มที่ ทำให้เราได้รู้ว่าเมื่อเธอเป็นสาวเต็มตัวแล้ว หุ่นเป๊ะมาก

แต่อย่างว่าแหละ บางทีเสื้อตัวเล็กๆ แบบชุดบิกินีที่เธอสวมใส่ มันก็ดันหลุดออกมาง่ายๆ ตอนเธอขึ้นจากน้ำ และก็เป็นธรรมาดาที่มีตากล้างตาไวเก็บภาพในจังหวะนั้นของเธอได้พอดิบพอดี เหมือนเตี๊ยมกันไว้

ชุดมันหลวมไปหน่อยมันก็เลยเปิดออกมาแบบนี้

แต่เธอก็ตาไวหันไปเห็นพอดีว่ากำลังมีคนแอบถ่ายภาพเธออยู่ เธอก็รู้สึกเขินอาย และ พยายามจัดชุดให้เข้าที่ก่อนที่มันจะหลุดมากไปกว่านี้

ขนาดมองจากข้างหลังยังรู้ได้เลยว่าเธอเป็นสาวที่มีสุขภาพดีมาก เนื้อแน่น แทบไม่มีไขมัน ดูแข็งแรงใช้ได้เลย

พวกตากล้องนี่ก็ตาไวจริงๆ น้า...

ถ้ายังไม่หนำใจให้ตามไปดูภาพอื่นๆ ของเธอต่อที่ http://www.justjared.com/photo-gallery/4098250/bella-thorne-mod-sun-bikini-hawaii-14/ และ https://www.celebjihad.com/bella-thorne/bella-thorne-double-nip-slip-in-a-bikini แบบ uncen

14 มิ.ย. 61 เวลา 10:56 8,027
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...