หนุ่มมาเลย์ทำร้ายทุบตีแฟนสาววัย 24 แล้วจับราดน้ำมันเผาทั้งเป็น เนื่องจากความหึงหวง...

เหตุเกิดความความหึงหวงของผู้ชายคนนึง ทำให้เค้าก่อเหตุไม่คาดฝัน จับแฟนตัวเองเผาในบ้านของตัวเอง เมื่อเช้าวันที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่ประเทศมาเลเซีย

เหยื่อสาวอายุ 24 ปีที่ร่างกายถูกเผาไปประมาณ 60% กำลังพักรักษาตัวในโรงพยาบาล Tunku Ampuan Rahimah Hospital (HTAR)

เจ้าหน้าที่ได้ทราบข่าวเหตุการณ์นี้จากคุณแม่ของสาวผู้โชคร้าย Joaane หลังจากเธอได้ไปเยี่ยมลูกสาวของเธอที่โรงพยาบาล เมื่อเวลาประมาณ 10 โมงเข้า ในวันเดียวกัน

เจ้าหน้าที่รายงานว่าเหยื่อสาวอายุ 24 ปี ได้แจ้งเรื่องราวให้แม่ของเธอรับทราบว่าเธอนั้นโดนแฟนหนุ่มของเธอทำร้ายทุบทีที่บ้านพักของครอบครัวของผู้ชาย แล้วแฟนหนุ่มยังราดน้ำมันลงบนตัวเธอและจุดไฟเผาอีกด้วย

คุณแม่ของหญิงสาวรายนี้บอกกับนักข่าวว่า เธอนั้นได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลในขณะที่กำลังทำงานอยู่ พอได้ทราบข่าวทีแรกก็ไม่ค่อยจะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น แค่ทราบว่าลูกสาวของเธอโดนไฟเผา และตอนนี้กำลังทำการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล ดังนั้นเธอจึงสอบถามทางโรงพยาบาลเพิ่มเติมจนทราบว่าลูกของเธอโดนทำร้ายโดยการเผาไฟ

เธอนั้นตกใจเป็นอย่างมากที่ได้ทราบข่าวนี้ จึงรีบตรงดิ่งไปที่โรงพยาบาลโดยทันที เพื่อดูอาการลูกสาวของเธอว่าหนักหนาสาหัสขนาดไหน

สภาพลูกสาวของเธออยู่ในสภาพมีร่องรอยการเผาไหม้ ทั้งแขน และ ขา และอีกหลายจุดที่บริเวณลำตัว และ ผมของเธอก็โดนไฟไหม้ไปเช่นกัน

เจ้าหน้าที่รายงานว่าผู้เคราะห์ร้ายกับแฟนหนุ่มนั้นได้ถูกนำมารักษาตัวที่โรงพยาบาลโดยพ่อของแฟนหนุ่ม ในส่วนของแฟนหนุ่มก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ชายหนุ่มจึงโดนกักตัวไว้ที่โรงพยายาลเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนหาสาเหตุต่อไป

สาเหตุเบื้องต้นของเหตุการณ์นี้น่าจะเกิดจากความหึงหวง เนื่องจากความเข้าใจผิดระหว่างทั้งคู่ทำให้เกิดการตบตีขึ้นก่อน แล้วก็เลยลุกลามกลายเป็นโทสะ โดยที่แฟนหนุ่มไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ จึงลงมือทุกตีหญิงสาวก่อนจะราดน้ำมันเผาเธอซะเลย

แฟนหนุ่มอาจจะโดนดำเนินคดีตามกฏหมายพร้อมโดนตั้งข้อกล่าวหาพยายามฆ่าแฟนสาวของตัวเองอีกด้วย

แม่แฟนสาวอยากให้ดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อชายหนุ่มกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวของเธอ เพราะเธอคิดว่าลูกสาวของเธออาจจะไม่ได้ใช้ชิวิตตามปกติอีกแล้วหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ ถึงแม้ว่าจะหายดีจากอาการบาดเจ็บจากแผลไฟไหม้แล้วก็ตาม แต่เธอยังคงเสียขวัญกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และอาจจะมีผลกระทบกระเทือนต่อสภาพจิตใจของเธอเป็นอย่างมาก





13 มิ.ย. 61 เวลา 10:36 3,458
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...