ต้อนรับบอลโลก!!! เป็นเรื่อง...เมื่อสาวผมบลอนด์คนนี้โดนจับภาพได้ขณะถ่ายทอดสดบอลคู่ระหว่าง อังกฤษ กับ คอสตาริกา โลกโซเซียลก็เริ่มทำงานทันที

แม้อังกฤษจะปิดฉากการซ้อมใหญ่อุ่นเครื่องก่อนบอลโลกจะเริ่มขึ้นได้อย่างงดงาม แต่ผู้กำกับการถ่ายทอดสด ก็ไม่สามารถที่จะเลิกโชว์ภาพสาวสวยท่านหนึ่งที่เข้าร่วมชมเกมส์ในวันนี้

จากการที่อังกฤษอุ่นเครื่องชนะทีมจากโซนคอนคาเคฟ ประเทศคอสตาริกา ไปได้สบาย 2 - 0 แล้ว แต่ในระหว่างเกมส์นั้น มีภาพสุภาพสตรีสุดสวยเซ็กส์ซี่ท่านหนึ่งเข้ามาในเฟรมถ่ายทอดสด คล้ายๆ กับว่าเธอกำลังเบื่อเหนื่อยกับการแข่งขันนัดนี้เหลือเกิน

หลังจากจบการแข่งขันแทนที่เราๆ ท่านๆ จะไปโฟกัสกันที่ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ว่าแก้เกมส์ยังไง ใช้แผนอะไรถึงชนะ ลูกยิงสุดสวยจาก แรซฟอร์ด แต่ตากล้องของเราก็ยังคงให้ความสำคัญเปิดย้อนภาพสาวสวยผมบลอนด์ที่นั่งอยู่ด้านหลังกรรมการอยู่นั่นแหละ

พอทีนี้ก็ถึงคราโลกโซเชียลทำงาน พากับสืบเสาะ ว่าเธอคนนี้คือใคร เป็นใครมาจากไหน จนรู้ว่าเธอคือใคร พร้อมขุดเอาภาพสวยๆ ของเธอจากสื่อโซเซียลมาแชร์กันต่อไปมากมาย แถมยังบอกว่าสิ่งที่ดีที่สุดในค่ำคืนนี้ก็คือเธอคนนี้นี่แหละ ว่าไปนั่น

ทางสำนักข่าวได้เปิดเผยว่าเธอคือ Emma Louise Jones เป็นผู้จัดรายการทา่งวิทยุให้กับสถานี Staffordshire และ Cheshire station Signal1

หลังจากกระแสออกมามากมายว่าเธอทำหน้าเบื่อหน่ายนั้นเธอต้องออกมาทวีตแก้ข่าวว่ามันไม่ใช่อย่างนั้นเลย จริงๆ แล้วฉันไม่ได้เบื่อกับการแข่งขันแม้แต่น้อย แต่ฉันตั้งใจมีส่วนร่วม และ ให้ความสำคัญกับการดูเกมส์การแข่งขันอย่างมาก อีกทั้งฉันยังรักการทำหน้าที่ทุกๆ แมทต์ที่ฉันได้มีส่วนร่วมกันมันอีกด้วย

 

ชาวเน็ตก็ยังมีแอบสงสัยอีกว่า เธอทำยังไงน้อถึงได้ที่นั่งชมการแข่งขันดีขนาดนี้...

 

 

กล้องขณะจับภาพ หนึ่งในนักเตะคอสตาริกา ที่ว่อกแว่กเสียสมาธิให้กับเธอ ไม่ธรรมดาจริงเลยนะเนี่ย

เธอได้ออกมาเปิดเผยในภายหลังว่าเธอได้ไปเป็นทำหน้าที่ในแมตช์นี้พอดี

 

สรุปบอลนัดนี้โดนแย่งซีนไปหมดด้วยภาพของเธอในจังหวะนั้น ขณะที่กำลังทำการถ่ายทอดสด แถมเป็นประเด็นพูดคุยในโลกโซเชียล จนกลบชัยชนะของอังกฤษไปหมดเลย

คือสวยและมาเต็มขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยที่จะเป็นประเด็นให้คนพูดถึงกัน

11 มิ.ย. 61 เวลา 11:10 12,388
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...