ภรรยานอกใจสามี ออกไปกินตับกันคู่ขาในรถ จนโดนสามีจับได้...ด้วยความบังเอิญ

ใครมันจะไปรับได้ เมื่อภรรยาสาวชาวไต้หวัน มีอะไรกับเพื่อนผู้ชายจากโลกโซเชียลทั้งคู่นี้ชอบออกไปด้วยกันบ่อยๆ และชอบกินกันในรถอีกด้วย โอ้วแม่เจ้า!!! จนมาถึงวันที่เธอไม่คาดฝัน ว่าเธอจะมาโดนจับได้แบบนี้เมื่อเธอคนนี้ขับรถออกไปกับคู่ขาตามปกติ

มันช่างบังเอิญเหลือเกินที่สามีของเธอที่นั่งมาในรถอีกคันหนึ่งสังเกตุเห็นรถหน้าตาคุ้นๆ ทำให้เกิดความสงสัย และ เดินลงไปดูทำให้สามีจับได้ว่าภรรยาของเธอกำลังแอบปั่มปั๊มกับคู่ขาของเธอในรถนั่นเองเมื่อภรรยาโดนจับได้ก็สั่นเป็นเจ้าเข้าไม่รู้จะทำยังไงดีส่วนฝ่ายสามีก็ทำอะไรไม่ถูกเหมือนกัน ได้ระเบิดอารมณ์โวยวายใส่ภรรยาที่มีชู้อย่างสาดเสียเทเสียแถมพอกลับไปดูเทปที่บันทึกไว้ย้อนหลังก็พบว่าภรรยาของเธอมีอารมณ์ร่วมกับคู่ขาเธออย่างเต็มที่ มาครับ ทั้งเสียงคราง เสียงสั่นเครือ อย่างถึงพริกถึงขิงอีก...

ภรรยาและชู้ของเธอแสดงท่าที่สำนึกผิดในสิ่งที่เกิดขึ้น และวิงวอนให้สามีของเธอให้อภัยในสิ่งที่เธอได้ทำลงไปและ ในท้ายที่สุด สามีผู้แสนดี ก็ให้อภัยเธอ และ ก็ลืมๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้ไป ในส่วนของสามีภรรยาคู่นี้ก็คงจะจบลงไปด้วยดี แต่ที่ไม่จบก็คือชาวเน็ตที่แหละที่อยากให้ภรรยา และ ชายชู้ของเธอได้รับบทเรียนในการทำไม่ดีไม่งามให้ครั้งนี้

ถือว่าภรรยาคนนี้โชคทีที่มีสามีที่รัก และ ยอมให้อภัย กับการกระทำผิดใหญ่หลวงเกินให้อภัยขนาดนี้...

#ภรรยา #นอกใจ #ในรถ
postmaster
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
11 มิ.ย. 61 เวลา 10:21 5,380 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...