ไขปริศนา!!! เหตุในพนักงานสาวออฟฟิสในญี่ปุ่น ถึงมีความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานชายหนุ่มในที่ทำงานมากมายขนาดนี้

บ่อยครั้งที่เกิดคำถามเกี่ยวกับเรื่องชู้สาวในที่ทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องมีกิ๊ก ความไม่ซื้อสัตย์ต่อคู่ครอง หรือ ผู้ใค้บังคับบัญชาโดนล่วงละเมิดโดยผู้บังคับบัญชาเป็นต้น

ตามปกติผู้คนคงคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ และไม่ได้คาดคิดว่าจะมีใครทำแบบสำรวจสาวออฟฟิสญี่ปุ่น กับประเด็นนี้เกี่ยวกับกับเพื่อนร่วมงานผู้ชายของพวกเค้า โดยมีสัดส่วนคำตอบ และ สิ่งที่เกิดขึ้น ที่น่าตกใจกว่าที่เราคาดคิดเลยทีเดียว

สืบเนื่องจากสำนักข่าวออนไลน์ในประเทศญี่ปุ่น "Japan Today" ได้สอบถามพนักงานสาวโสดอายุระหว่าง 20 - 30 ปี เกี่ยวกับประเด็นชู้สาวในที่ทำงาน ว่าเคยมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานในที่ทำงานมั้ยผลปรากฏว่าได้รับคำตอบกลับมาทั้งหมด 1162รายการและ คำตอบมากกว่า 75% ของผู้ตอบคำถามในนั้น เคยร่วมหลับนอนกับเพื่อนร่วมงานในออฟฟิสไปแล้วด้วย

และกว่า 45% จากทั้งหมดมีเซ็กส์กับเพื่อนร่วมงานแบบฉาบฉวยไม่มีพันธะผูกพันอะไรกันคล้ายๆ Sex Friendแต่อีก 32% ที่ตอบคำถามนั้นมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนร่วมงามหลังจากร่วมหลับนอนกันไปแล้ว

มีแค่ 22.3% เท่านั้นเองที่ไม่เคยมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับเพื่อนร่วมงาน ถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าตกใจมากจริงๆ

เราก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเธอในที่ทำงาน ที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับเพื่อนร่วมงาน แต่ในรายงานก็ได้บอกต่ออีกว่า อาจจะเป็นเพราะความเครียดในที่ทำงาน การทำงานที่ยาวนานในแต่ละวันของพนักงานออฟฟิสในประเทศญี่ปุ่น ทำให้ไม่มีเวลาไปติดต่อ คบหาสมาคมกับคนอื่นๆ นอกที่ทำงาน พวกเธอเลยต้องคบหาสมาคมกับเพื่อนร่วมงานในออฟฟิส ที่ใช้เวลาทั้งหมดในแต่ละวันอยู่ใกล้ชิดกัน และเมื่อความสัมพันธ์ก่อเกิดขึ้นได้ เพื่อนร่วมงานหนุ่มๆ ของพวกเธอก็เป็นตัวเลือกลำดับแรกๆของพวกเธอนั่นเอง

#สาวออฟฟิส #สำรวจ
postmaster
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
10 มิ.ย. 61 เวลา 13:34 18,587 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...