เมื่อนางเอกสาว Lin Yun จากภาพยนตน์ เงือกสาว ปัง ปัง The Mermaid กวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 16,000 ล้านบาท ได้แชร์ภาพรอยด่างดำคล้ำบนร่างกายเธอลงโซเชียล

ถือเป็นซุปตาร์ดวงใหม่ได้เลย กับการแจ้งเกิดในภาพยนตร์แฟนตาซีฟอร์มยักษ์ The Mermaid (ชื่อไทย เงือกสาว ปัง ปัง) ในปี 2016 โดยผู้กำกับอารมณ์ดี มากฝีมือ อย่างโจว ซิงฉือ ที่ฝากผลงานโด่งดังมากมาย หลายๆ ท่านคงได้รับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว และได้เห็นความน่ารักของนางเอกเรื่องนี้

เมื่อหลายวันก่อนสาวน้อย Lin Yun ได้แชร์ภาพตัวเองลงโซเชียลอันดับหนึ่งของประเทศจีน Weibo เป็นภาพน้ำหนักของเธอในขณะนี้ ซึ่งเธอมองว่ามันเยอะเกินไปแล้ว

น้ำหนักที่โชว์คือ 89.8 ปอนด์ (ประมาณ 45 กก. เองนะ) เทียบกับส่วนสูง 169 ซม. ของเธอแล้วมันออกจะผอมไปด้วยซ้ำ

หลังจากนั้นสองสามวัน เธอก็ได้แชร์ภาพลงในบล็อกส่วนตัวของเธออีก คราวนี้เป็นภาพขาของเธอ ที่เต็มไปด้วยจุดด่างดำคล้ำ มากมายเต็มขา ซึ่งชาวเน็ตขี้สงสัยทั้งหลายก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร

บ้างก็ว่าโดนสะเก็ดระเบิดหรือเปล่านั่น

รอยด่างดำเหล่านั้นมองเห็นได้ชัดเจนมาก ทำให้แฟนๆ ของเธอเริ่มเกิดความตระหนกตกใจ และเริ่มเป็นห่วงตัวนักแสดงสาวว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่จนเป็นที่ถกเถียงกันในเน็ต

“เธอไปทำอะไรมาเนี่ย?” 

“เกิดอะไรขึ้นกับเธอ?”

ยังดีที่มีชาวเน็ตผู้เชี่ยวขาญเรื่องนี้ท่านหนึ่งระบุว่า "สิ่งนี้อาจจะเป็นผลกระทบที่เกิดจากการลดน้ำหนัก ทำให้ภูมิคุ้มกันบางส่วนในร่างกายถูกกำจัดออกไปพร้อมๆ กับน้ำหนัก ทำให้เกล็ดเลือดต่ำ และง่ายต่อการบอบช้ำนั่นเอง"

เพราะดาราสาวแสนสวยน่ารักมากฝีมือคนนี้มักจะดูผอมเวลาอยู่หน้ากล้องเสมอๆ เป็นไปได้ว่าเธอคงใช้วิธีการลดน้ำหนักด้วยวิธีพิเศษ และทำอย่างต่อเนื่องจริงจัง ทำให้เธอรักษาหุ่นเธอไว้ได้เป็นอย่างดี

ยังไงๆ เธอก็ดูสวยอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ ทำไมต้องพยายามลดน้ำหนักขนาดนั้น รูปเหล่านี้พิสูจน์ความสวยน่ารักของเธอได้เป็นอย่างดี

ตีแบดซะด้วย

น่ารักไปทุกอริยาบท

8 มิ.ย. 61 เวลา 13:00 5,249 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...