เจอแม่ค้าสวย...เลยมาบอกต่อ!!!! แม่ค้าทาโกะยากิที่ประเทศไต้หวัน ทำเอาหนุ่มๆ ต้องมาต่อคิวรอ

กลา่ยเป็นเรื่องปกติไปแล้วที่เราจะได้พบเห็นแม่ค้าสาวสวยหุ่นดี โชว์อึ๋ม ตามร้านขายของกินต่างๆ แล้วชาวโซเชียลก็นำมาลงสื่อออนไลน์ต่างๆ คล้ายๆ กับว่าแม่ค้าเหล่านั้นถูกจ้างมาทำหน้าที่นั่นเอง แต่สำหรับแม่ค้าทาโกะยากิผู้นี้ไม่รู้ว่าโดนจ้างมาขายด้วยหรือเปล่า แต่ถึงกระนั้นก็ไม่มีปัญหา ที่เราจะมาทำความรู้จักกับเธอกัน

สาว Miko คนนี้ปกติจะทำงานเป็นนางแบบ มีงานถ่ายแบบลงสื่อออนไลน์เป็นประจำ เวลาว่างเธอก็จะมีช่วยพี่สาวเธอขายทาโกะยากิที่ร้านเป็นบางครั้งบางคราว

ลองดูเวลาเธอทำหน้าที่แม่ค้าขายทาโกะยากิสิ หนุ่มๆ เห็นแล้วไม่ไหวจะเคลียร์ แต่ให้รอทั้งวันก็ยังรอได้ จะร้อนแค่ไหนก็จะทน อยากเอาพัดลมไปเป่าให้เธอจัง 555

หลังจากเรื่องนี้ได้แชร์ออกไป ก็มีลูกค้าเดินทางมาจากทั่วสารทิศ เพื่อมาพิสูจน์ความใหญ่ เอ้ยความขาว เอ้ย... ความอร่อยของทาโกะยากิเจ้านี้กันอย่างเนืองแน่น

ทางสาว Miko ก็โพสต์ขอบคุณลูกค้าทุกท่านผ่านทาง Facebook บอกว่า "ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านมากๆ ที่มาอุดหนุน และ รอคิวด้วยความอดทน" น่ารักขนาดนี้แถมยังห่วงใยลูกค้าของเธออีก ก็ไม่แปลกเลยที่ทำไมลูกค้าจึงหลั่งไหลกันมาอย่างไม่ขาดสาย

แล้วเธอก็ยังโพสต์โชว์แผลจากเตาที่ร้อนจัด ตามแขนตอนทำทาโกะยากิให้กับทางลูกค้าได้ทานกันทุกวันลงโซเชียลอีกด้วย ดูแล้วน่าสงสาร อยากจะเอายาไปทาให้จังเลยเนาะ

ลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาซื้อทาโกะยากิ เมื่อเจอกับตัวเป็นๆ ของเธอก็มักจะบอกว่า เธอสวยมาก สวยกว่าที่เห็นในรูปเสียอีก บ้างก็ว่ามันคุ้มค่ากับการรอคอยจริงๆ ที่เว่อร์ไปกว่านั้นก็คือ ที่คือสวรรค์ของพวกเรา 555

ไม่ต้องกังวลว่าจะไม่เจอเธออีก เพราะถ้าเธอว่างจากงานที่ทำอยู่เธอจะมาช่วยพี่สาวเธอขายทาโกะยากิด้วยแน่นอน

มาดูภาพถ่ายในท่าทางสบายๆ ของเธอกันบ้างดีกว่า

5 มิ.ย. 61 เวลา 11:03 3,729 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...