กรรมการสุดสวยแห่งวงการบาสเกตบอล Hao Hao ผู้ที่ใฝ่ฝันจะได้ลงเล่นบาสเกตบอลอาชีพซักครั้งในชิวิต

ในการแข่งรอบไฟนอลบาสเกตบอลรายการ 3x3 Golden League Changsha ปรากฏว่ามีหญิงสาวคนหนึ่งออกมาสร้างความประหลาดใจให้กับผู้ชมทั้งสนาม เธอคนนั้นก็คือ Hao Hao กรรมการสาวแสนสวยที่เข้าร่วมตัดสินแมทช์นี้ด้วยเช่นกัน เธอทำหน้าที่ของเธอได้อย่างดีเยี่ยมถึงแม้ว่าเธอจะต้องลงทำหน้าที่ต่อหน้าผู้ชมมากมายที่เข้ามาชมการแข่งขันในวันนี้

เธอเกิดเมื่อปี 1995 และได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยHunan University เมื่อปี 2014 นี้เอง เธอไม่ได้แค่สดใส น่ารัก บริสุทธิ์ผุดผ่องเพียงแค่นั้น แต่เธอยังมีความสามารถในการเล่นบาสเกตบอลเก่งเป็นอย่างมาก เธอเคยอยู่ในทีมของมหาวิทยาลัยมาก่อนด้วย ก่อนที่จะโดนตัดออกจากทีม

จากข้อมูลของเว็บไซต์สมาคมบาสเกตบอลสมัครเล่นทำให้รู้ว่า เธอสูง 168 ซม. และ หนัก 52 กก. เท่านั้นเอง

เธอดูสูงกว่าเพื่อนร่วมทีมของเธอในขณะนั้น เธอเป็นคนที่ชอบเล่นบาสเกตบอลมาก มีใจรักในกีฬาบาสเกตบอลอย่างแท้จริง แม้ว่าเธอจะไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นัดเดียว ถึงแม้ว่าโค้ชจะพยายามสอนเธอ ฝึกเธอให้เก่งขึ้นๆ และ ใส่ความพยายามมากมายเพียงใดลงไป แต่มันก็ไปไม่ได้ไกลกว่นั้น เนื่องจากความสูงของเธอไม่เพิ่มขึ้นเลยนับตั้งแต่วันที่เข้าทีมนั่นเอง เพราะมันคงไม่สูงเพียงพอที่จะทำให้เธอได้ลงทำการแข่งขันจริงๆ

และเธอก็ต้องผ่านบททดสอบความมั่นคงของจิตใจที่สำคัญอีกครั้ง เมือโค้ชเองก็พยายามแนะนำให้เธอถอนตัวไปซะจะดีกว่า โดยเธอพิจารณาถี่ถ้วนแล้วเธอก็คิดว่ามันคงจะไม่ได้จริงๆ เธอเลยยอมถอนตัวออกมา แต่ความรักในกีฬาบาสเกตบอลยังไม่เลือนหายไปจากเธอ

เธอเริ่มเล่นบาสเกตบอลต่อเนื่องตั้งแต่ มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย แต่พอเธอไม่สามารถไปต่อในการเป็นนักก๊ฬาได้ เธอก็เข้าร่วมประกวดนางงามแทนซะเลย แถมยังชนะเลิศอีกด้วยนะ แถมได้เป็นตัวแทน CUBA แล้วก็โด่งดังมากในโลกโซเชียลชั่วข้ามคืน

เธอก็เหมือนผู้หญิงธรรมาดานี่แหละ ชอบถ่ายรูปเอย ของเซลผี่เอย ชอบทำท่าแปลกๆ เอย อะไรเอย

ในตอนนี้เธอก็ได้ตอบรับการเป็นกรรมการในการแข่งขันบาสเก็บอลแทน โดยการชักชวนของเพื่อนเธอ เธอมีโอกาสได้เล่นบาสเกตบอลยามว่างช่วงเย็นๆ อยู่บ้าง แม้ว่าเธอจะเหน็ดเหนื่อยวิ่งขึ้นวิ่งลงจากการเป็นกรรมการไปแล้วมากแค่ไหน แต่เธอก็มีความสุขกับการได้เล่นบาสเกตบอล และ เธอก็ยังยืนยันหนักแน่นต่อไปว่าเธอพร้อมที่จะเข้าร่วมกันตัดสินในครั้งต่อๆ ไปด้วย

ชาวเน็ตก็พากันให้กำลังใจเธอมากมายหลังจากทราบเรื่องราวของเธอ โดยเม้นท์ผ่านสื่อออนไลน์ต่างๆ และ หลายคนเชื่อว่าเธอสามารถประสบความสำเร็จในสิ่งที่เธอปราถนา นี่เป็นส่วนหนึ่งของเกมส์กีฬา มีผู้ชนะ ผู้แพ้ ดีใจ เสียใจ สมหวัง และ ก็ผิดหวัง ขอแค่ไม่ยอมแพ้และพยายามต่อไป ซักวันนึงความสำเร็จก็จะจามเข้ามาเอง

ขอเป็นหนึ่งกำลังใจให้เธอได้ทำตามความฝันของตัวเองในวันหนึ่งข้างหน้า

4 มิ.ย. 61 เวลา 13:33 3,831
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...