ด้วยความไร้เดียงสาของสาวน้อยคนนี้ ทำให้เธอโดยล่วงละเมิดทางเพศโดยไม่รู้ตัว

เธอได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญว่าการกดจุดที่ดีที่สุดนั้นคือการกดบริเวณจุดลับบริเวณของสงวนของเธอนั่นเอง ทำให้เธอยอมอ้าขาให้เค้ากระทำอนาจารนานเป็นชั่วโมง

ณ เมืองเป่ยโถว ดินแดนแห่งน้ำพุร้อน และ ประวัติศาสตร์ ประเทศไต้หวัน มีการพูดถึงการนวดด้วยวิถีจีนโบราณ ทำให้สาวน้อยคนหนึ่งได้หลงเข้าไปใช้บริการ การกดจุดตามตำราจีนเพื่อการรักษาโรคบางชนิดด้วยวิถีธรรมชาติ แต่มันไม่ได้จบแค่นั้น เมื่อผู้เชี่ยวชาญคนหนึ่ง ได้ใช้มือล่วงละเมิดลูบคลำจุดสงวนของสาวน้อยคนนี้ด้วยหลายครั้ง

สาวสวยคนนี้ได้รับการแนะนำเมื่อ 2 - 3 ปีก่อนให้ลองไปใช้บริการนวดกดจุดที่นี่ เมื่อผู้เชี่ยวชาญได้พบกับเธอก็ได้ให้คำแนะนำอย่างดี เกี่ยวกับจุดต่างๆ ตามร่างกาย และ เกี่ยวกับการไหลเวียนของเลือด ในเส้นเลือดใหญ่ และ มากมาย แล้วหลังจากนั้นก็ได้แจ้งอาการของคนไข้ว่าต้องได้รับการรักษาด้วยวิธีการกดจุดบริการจุดสงวนเพื่อทำการรักษาอีกด้วย ถึงตรงนี้เธอเริ่มจะแปลกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะตอนนั้นเธอยังคงเป็นแค่นักเรียน ม. ปลายเท่านั้นเอง ยังไม่รู้เรื่องอะไรมากมาย ทำให้เธอโดนลวนลาม ล่วงละเมิดทางเพศโดยไม่รู้ตัว เป็นระยะเวลานานกว่าชั่วโมงเลยทีเดียว และกลับบ้านไปก็ยังไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง

จนกระทั่งเธอได้เห็นเหยื่อสาวรายอื่นๆ พูดถึงเหตุการณ์เหมือนกับที่เธอเผชิญมาทางอินเตอร์เน็ต ทำให้เธอตกใจแทบหมดสติ กับเหตุการณ์ที่เกิดกับเธอ เพราะเธอก็เป็นหนึ่งในเหยื่อที่โดนหลอก และ โดนละเมิดทางเพศไปด้วยนั่นเอง

จากนั้นเธอได้รวบรวมความกล้าทั้งหมดนำเรื่องเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยผู้เชี่ยวชาญรายนี้ได้ยอมรับทุกข้อกล่าวหา และได้ขอโทษกับเหยื่อสาวทั้งหลาย พร้อมกับโดนศาลสั่งปรับเป็นเงิน ประมาณ 500,000 บาท และ 2,000,000 บาท ให้กับผู้เสียหายทั้ง 2 คน และ โดนจำคุก รวมกัน 2 ปี แถมยังโดนสั่งพักงานเป็นระยะเวลา 4 ปีอีกด้วย

1 มิ.ย. 61 เวลา 12:27 10,050 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...