บล็อกเกอร์สาวจีน ประกาศชวนหนุ่มๆ ร่วมเซ็กส์ฟรี จนเป็นเรื่องเป็นราวเป็นข่าวใหญ่โต...

เหตุการณ์นี้เกิดที่ Haitang Bay, Sanya เกาะ Hainan ทางตอนใต้ของจีน สืบเนื่องเรื่องราวบนเว็บไซต์ชื่อดัง ifeng.com ตำรวจได้แกะรอยตามจนรู้ว่าแม่นาง Ye พักอยู่ที่โรงแม Double Tree ในเครือ Hilton ซึ่งเธอนั้นได้อัพคลิปของตัวเอง พร้อมกับ Caption เก๋ๆ ว่า "free sex service"

โดยในโพสต์ก่อนหน้าที่จะถูกลบไปนั้นยังบอกว่า "ใครมาหาฉันตอนนี้ ฉันจะให้มีเซ็กส์ด้วยฟรีๆ เลย" แถมยังทิ้งเบอร์ห้อง 6316 ของโรงแรมที่อาศัยอยู่ตอนนั้นไว้อีกด้วย

หลังจากที่เธอโพสต์ข้อความได้ไม่นาน ก็มีหนุ่มๆ มาเคาะที่ห้องของเธอเป็นจำนวนมาก แล้วก็มีผู้คนมากมายโทรมาถามรายละเอียดผู้เข้าพักในห้อง 6316 กับทางโรงแรมอีกมากมายก่ายกอง ส่อแววยุ่ง

จากภาพก็คือแม่นาง Ye ในชุดที่อยู่ในคลิปที่เธอโพสต์ลง Social นั่นเองก็สมควรจะมีคนมาเยอะอะเนาะ สวยไม่ธรรมดาเหมือนกัน

เมื่อสถานการณ์บานปลายเธอก็เริ่มที่จะตื่นตะหนก ตกใจกลัว จนต้องโพสต์ตอบกลับไปว่าสิ่งที่เธอโพสต์นั้น เธอแค่เรื่องโจ้ก ล้อเล่นเฉยๆ ไม่ได้จริงจังอะไร แค่ขำๆ อะเข้าใจมั้ย แล้วพวกคุณทั้งหลายก็เลิกมาที่ห้องที่ฉันอยู่กันได้แล้ว

พอซักพักก็เริ่มมีคลิปของผู้ชายกลุ่มนึงกำลังเดินทางไปที่ห้องของเธอ ที่มีทั้งภาพและเสียงบอกว่ากำลังจะไปห้องเบอร์ 6316 พร้อมกับเสียงหัวเราะลั่น

บางคนก็โพสต์รูปหน้าห้องพร้อมเบอร์ห้องบ้าง บอกว่ากำลังต่อคิวอยู่ เพื่อเป็นการประกาศว่าข้าก็มานะเว้ย

จนท้ายที่สุดมีรายงานจากตำรวจแจ้งว่าได้จับกุมเธอได้ที่สนามบิน พร้อมกับตั้งข้อหาเกี่ยวกับการค้าประเวณีอีกด้วย ซวยเลยทีนี้ งานงอกเต็มๆ คราวหลังจะกล้ามั้ยเนี่ย

มีผู้พบเห็นแม่นาง Ye ขณะเดินทางออกจากโรงแรมไปโดยได้รับความช่วยเหลือจากพนักงานโรงแรม แล้วเธอก็ได้ขอร้องแฟนๆ ออนไลน์ ของเธอให้หยุดแชร์เรื่องนี้ได้แล้ว เพราะมันเป็นแค่การอำกันเล่นเฉยๆ

โรงแรมได้ทำการแจ้งความกับสถานีตำรวจท้องถิ่น จากคำให้การกับตำรวจของเธอระบุว่าเธอตั้งใจจะโพสต์เพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตามเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะทำอย่างนั้นจริงๆ

หลังจากนั้นทางโรงแรมได้ทำการตั้งโต๊ะแถลงข่าวกับสื่อว่าได้รับการขอร้องจากแม่นาง Ye ให้พาเธอออกจากโรงแรมหน่อย พร้อมกับเรียก Taxi ให้ด้วย

บัญชี Social ของเธอบน Weibo ก็ถูกปิดลงไป

ทางโรงแรมได้แจ้งเอาผิดกับเธอ โดยโดนกักบริเวณ 15 วัน พร้อมโดนปรับเป็นเงินประมาณ 2000 บาท ตามกฏหมายของประเทศจีน

สาวๆ โซเชียลทั้งหลายที่อ่านข่าวนี้แล้ว ก็ระวังอย่าไปทำอะไรพิเรนทร์แบบแม่นาง Ye ละกัน เพราะบางอย่างผลกระทบมันไปไกลกว่าที่เราคิดไว้

31 พ.ค. 61 เวลา 12:32 6,734
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...