อุจาดลูกตา!! เมื่อคู่รักหนุ่มสาวทำท่าเหมือนจะมี Sex ใน McDonald ต่อหน้าเด็กๆ ที่กำลังรอสั่งอาหาร แถมเธอยังเปิดหน้าอกให้พนักงานร้านดูอีก

ไม่รู้ตายอดตายอยากมาจากไหน เลยมาปลดปล่อยกันในที่สาธารณะแบบนี้ เมื่อหนุ่มสาวคู่นี้หยอกล้อทำท่าเหมือนจะซั่มกันกลางร้าน McDonald ในกรุงลอนดอน


จังหวะที่สาวคนนี้กำลังจะเปิดเสื้อโชว์หน้าอกของเธอ หลังจากที่เธอจิ๊จ๊ะกับแฟนหนุ่มไปได้ซักพัก

จากคลิปวีดีโอจะเห็นว่าทั่งคู่ได้เริ่มนัวเนียกันได้ที่ตรงหน้าเคาน์เตอร์ จนผู้ชายจับผู้หญิงนั่งบนโต๊ะเค้าน์เตอร์สั่งอาหาร แล้วเธอก็อ้าขาทำท่าพร้อมให้ผู้ชายทำอะไรได้เต็มที่ ถึงแม้ว่าจังหวะนั้นเธอยังสวมเสื้อผ้าอยู่ก็ตาม

เป็นเรื่องน่าเป็นห่วงจริงๆ สำหรับเด็กเล็กๆ ที่มากับผู้ปกครอง ที่กำลังยืนรอสั่งอาหารอยู่ แต่ทั้งคู่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดกิจกรรมดังกล่าวเลย

ในระหว่างเธอกำลังรออาหารอยู่ ไม่รู้อารมณ์ไหน จู่ๆ เธอก็เปิดนมให้พนักงาน McDonald ดูเต็มตาซะงั้น แถมยังดูมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองกำลังทำอยู่เป็นอย่างมาก

พนักงานร้านให้สัมภาษณ์บอกว่า "มันบ้ามาก บ้าจนเพี้ยนไปละ และเหนือสิ่งอื่นใดมีเด็กๆ และผู้ปกครองยืนอยู่ตรงนั้น ในระหว่างที่ทั้งคู่ทำกิจกรรมกันอีกด้วย"


จังหวะที่ทั้งคู่รออาหารหน้าเคาน์เตอร์ในเวลาเดียวกันกับที่เด็กๆ และ ผู้ปกครองยืนรออยู่ข้างหลัง


มีท่ายืนแบบนี้ด้วยนะ

"ดูทั้งคู่น่ามีอาการมึนเมา เนื่องจากส่งเสียงดังโหวกเหวกโวยวายมากระหว่างที่เดินเข้ามาในร้าน"

"ทุกๆ คนคงจะตกใจกับเหตุการณ์ที่พวกเค้าทั้งคู่กระทำกันระหว่างอยู่ในร้าน และ หลังจากเดินออกจากร้านไป แบบว่าแม่งเกิดอะไรขึ้นวะตะกี้นี้"

"พวกเค้าออกไปเองไม่ได้โดนขับไล่แต่อย่างใด ก็ยังนึกไม่ออกว่าอะไรดลบันดาลใจให้ทั้งคู่ทำแบบนี้กัน"


"เหตุการณ์นี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางวันแสกๆ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2560 ที่ร้านสาขา Oxford Street" จากคำให้การของเจ้าหน้าที่ร้าน McDonald

"ทางร้านได้เรียกตำรวจมาจัดการกับเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมนี้แล้ว เพียงแต่เค้าทั้งคู่ได้ออกจากร้านไปก่อนที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุ"

#mcdonald #london #sex
postmaster
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
24 พ.ค. 61 เวลา 09:35 4,161
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...