หนุ่มโอตาคุสวิสโดนเจ้านายไล่ออกทันทีที่เริ่มงาน จากผลงานของเค้าที่ทำในโลกโซเชียล...

คิดว่าคงไม่มีใครบ้าไปกว่าโอตาคุพันธุ์แท้ชาวสวิสคนนี้แน่ๆ นาย Melonpan มีนิสัยนิยมชมชอบทำ หรือ แต่งตัวตามการ์ตูนอนิเมะที่มีตัวละครแบ๊วๆ แต่งแนวเซ็กส์ซี่

แม้เค้าจะไม่ได้โด่งดัง หรือ เป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก แต่เจ้าของ Twitter@MeidocafeR ก็เป็นสื่อออนไลน์สาธารณะที่ใครๆ จะเปิดเข้าไปดูเมื่อไหร่ได้ เลยทำให้เจ้านายของเค้ามาพบผลงานที่ผ่านมาของเค้า แล้วคงจะรับไม่ได้ คนเค้าโดนไล่ออกจากงานในทันที

เค้าได้แจ้งข่าวกับแฟนๆ ที่ติดตามของเค้าว้า พอดีเจ้านายมาเจอ Twitter ของเค้า แล้วรับในตัวตนของเค้าไม่ได้ จึงไล่ออกจากงานที่ทำอยู่ และ ก็ได้ถามความคิดเห็นแฟนๆ ว่าเค้าควรจะลบบัญชี Twitter ออกดีมั้ย ก่อนที่จะหางานใหม่ ซึ่งเค้าก็ทราบดีว่าสิ่งนี้น่าจะเป็นปัญหาสำหรับการทำงานของเค้าในอนาคตเช่นกัน  ก็ดูสิว่าพี่แกทำอะไรบ้าง...เป็นเราเจอแบบนี้ก็ไม่ไหวนะ

ความชอบส่วนบุคคลก็จริง แต่คนอื่นดูแล้วคงจะคิดว่าหมอนี่ไม่ปกติแน่ๆ

ต่อมานาย Melonpan ก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจเค้า แล้วก็ยังยืนยันแน่วแน่ที่จะทำตามหัวใจของตัวเค้าเองต่อไป แม้จะเป็นคนตกงานก็ได้ เค้าก็ยังจะคงเพี้ยนแบบนี้ต่อไป แม้ว่ารูปผลงาน การกระทำของเค้าที่อัพโหลดลงสื่อโซเชียลทั้งหลาย มันจะไปขวางหูขวางตาเจ้านายใหม่ของเค้าในอนาคตยังไง เค้าก็ไม่สามารถจะเลิกที่จะเป็นคนแบบนี้ได้ แล้วก็เชื่อว่าประเทศสวิตเซอร์แลนด์ของเค้าเป็นประเทศเสรีสำหรับพวกเพี้ยน 100% ใครจะรู้ว่าเมื่อก่อนเค้าเคยทำงานอยู่กับ UBS ธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในสวิสเซอร์แลนด์เลยเชียวนะเฟ้ย แฟนๆ ก็ได้แต่หวังว่าที่ทำงานใหม่ของเค้ารับได้ในสิ่งที่เค้าเป็น เพื่อให้เค้ามีหน้าที่การงานทำต่อไป

รูปถ่ายตอนทำงานที่ DHL

ตอนเป็นนายธนาคารที่ UBS

แม้เค้ายังคงวนเวียนอยู่กับการโดนไล่ออก แต่เค้าก็ยังกล้าพอที่จะกลับไปสมัครงานที่ธนาคาร UBS อีกครั้งในแผนกอื่น ที่คิดว่าคนจะจำเค้าไม่ได้ แม้มันจะยากที่จะเป็นคนเพี้ยนๆ แบบนี้ต่อไป และ เค้าก็จะพยายามต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ

จนมีแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นเข้ามาให้กำลังใจกันเพียบ

- นายเป็นพี่ยอมรับในญี่ปุ่นอย่างแน่นอน

- ทำสิ่งที่นายรักเถอะ ชีวิตมันก็เป็นแบบนี้แหละ สู้ต่อไป อย่ายอมแพ้!!!

- นายไม่ลองเปิดร้านโอตาคุในสวิสเซอร์แลนด์ดูเหรอ อาจจะรุ่งก็ได้นะ

- ทัศนะคติของนายเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง ทำให้ดีที่สุด แต่แนะนำว่าอย่าเปิดเผยชื่อบริษัทที่นายทำงานอยู่เลย จะเป็นการดีกว่า

- ไม่ต้องเล่นใหญ่มาก ทำแบบเงียบๆ แต่ต้องทำเพี้ยนต่อไป ฉันนี่แฟนพันธุ์แท้นายเลยนะ

ในเมื่อนาย Melonpan ยังคงทำเพี้ยนต่อไป และเลิกนิสัยแบบบนี้ไม่ได้ แต่การที่จะมีบริษัทมาเจอวีดีโอที่เค้ากำลังเลียตุ๊กตาเซ็กส์ซี่ๆ อยู่ล่ะก้อ มันก็คงจะยากที่จะรับกันได้อะนะ

ไหนๆ ก็ไหนๆ ละ ก็มาเป็น Youtuber มันเลย ทำให้เป็น Otaku อันดับ 1 ของโลก ทีนี้ก็ไม่ต้องง้อที่ทำงานละ ดูจากทรงแล้วเค้าก็น่าจะเป็นคนที่มีความสามารถในการทำงานอยู่นะแต่พฤติกรรมยามว่างก็ดูจะเพี้ยนไปหน่อย แต่ก็ไม่ได้ทำร้ายใคร และ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน...

Source:Twitter/@MeidocafeR

16 พ.ค. 61 เวลา 13:17 3,554 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...