มนุษย์ต่างดาว Mantis จาก Guardians of the Galaxy และ Avengers: Infinity War สาวคล้ายพิกาโร่จาก Marvel ตัวจริงสวยไม่ต๊องนะจ๊ะ

ดาราสัญชาติฝรั่งเศส กับบทบาที่เธอได้รับในในอภิมาหาภาพยนตร์ในจักรวาลมาร์เวล ทำให้เธอได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัวกับในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของค่ายนี้ถึง 2 เรื่องเลยต่อเนื่องกันเลยทีเดียว ในภาพยนตร์บทเธอจะดูเป็นสาวต๊องๆ ใสๆ ไร้เดียวสา แต่ตัวจริงไม่ธรรมดาเห็นตลกๆ แบบนั้นในภาพยนตร์ แต่ชีวิตจริงเธอไม่ได้สวยงามแบบนั้นแม้แต่น้อยเลยนะออเจ้า 

"Pom Klementieff" เธอเป็นสาวลูกครึ่ง เกาหลี ฝรั่งเศส และ รัสเซีย มีแม่เป็นเกาหลี และ พ่อเป็นลูกครึ่ง ฝรั่งเศส กับ รัสเซีย

เธออยู่อาศัยในครอบครัวที่อบอุ่น อยู่กับ พ่อ แม่ และ พี่ชายด้วยกันอย่างมีความสุข จนกระทั่งมีจุดพลิกผันเมื่อเธอมีอายุได้ 5 ขวบ พ่อของเธอเสียชีวิตจากไปด้วยโรคมะเร็ง ทำให้แม่ของเธอเสียใจ จนไม่สามารถดูแลเธอกับพี่ชายได้อีกต่อไป สืบเนื่องจากอาการป่วยผิดปกติด้านอารมณ์ ทำให้เธอและพี่ชายต้องไปอยู่พำนักกับครอบครัวคุณลุงคุณป้าแทน เรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น เพราะลุงของเธอก็ได้จากไปด้วยโรคมะเร็งในเวลาต่อมาเช่นกัน อะไรมันจะเศร้าขนาดนี้

จากที่ต้องสูญเสียคุณพ่อ และ คุณลุงที่คอยเลี้ยงดูเธอมา ก็ยังไม่จบอยู่แค่นั้น เพราะพี่ชายของเธอก็ได้จากไปด้วยการฆ่าตัวตายเมื่ออายุได้ 25 ปีอีก อะไรมันจะดราม่าขนาดนี้

รอยยิ้มสดใสของเธอช่างดูมีชีวิตชีวา

ใครจะรู้ว่าหุ่นดีขนาดนี้เนี่ย....กลืนน้ำลายเฮือกเลยเมื่อเห็นรูปนี้

IG: https://www.instagram.com/pom.klementieff/

2 พ.ค. 61 เวลา 13:39 7,395
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...