สาวก One Piece เตรียมกรี๊ดกับ “บิกินี่สุดฮอต” ที่มาจากเหล่าตัวละครสาวในเรื่อง

http://www.catdumb.com/one-piece-bikini/ 

วันพีซเป็นหนึ่งในการ์ตูนที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่น จุดเด่นของเรื่องนี้อยู่ที่ตัวการ์ตูนแต่ละตัวที่มีเอกลักษณ์ เช่นเดียวกับชุดของตัวละครซึ่งก็๋โดดเด่นและเป็นที่จดจำไม่แพ้กัน ในบทความนี้เราจึงมานำเสนอชุดของตัวละครของเรื่องวันพีซแต่เป็นชุดที่แตกต่างออกไป นั่นก็คือ “ชุดบิกินี่” ที่บริษัทเครื่องแต่งกายจากญี่ปุ่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครสาวๆ ในการ์ตูนเรื่องนี้ จะเซ็กซี่และน่ารักขนาดไปตามไปดูกันเลย 

แบรนด์เสื้อผ้า Peach John ได้เปิดตัวชุดรุ่นใหม่ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 4 ตัวละครสาว นามิ โรบิน แฮนค็อก และองค์หญิงชิราโอชิ จากการ์ตูนเรื่องวันพีซ ซึ่งในคอลเลคชั่นนี้เป็นเซตบิกินี่น่ารักๆ ที่ทำเอาสาวกการ์ตูนเรื่องต้องกรี๊ดหนักๆ กันเลยทีเดียว และทางบริษัทมีแผนที่จะวางขายภายในปลายเดือนนี้ด้วย

ชุดแรกเป็นชุดที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของ นามิ ชุดว่ายน้ำประกอบด้วยบิกินี่ด้านบนและด้านล่างอีกทั้งยังมีกางเกงขาสั้นน่ารักๆ สนนราคาอยู่ที่ 8,980 เยน หรือประมาณ 2,700 บาท

ต่อไปเป็นชุดของ โรบิน ที่มาเป็นเซตชุดว่ายน้ำและผ้ามัดเอวสวยๆ ราคาก็แพงกว่าของนามินิดหน่อยอยู่ที่ 9,980 เยน หรือ 3,000 บาท

สำหรับชุดของ แฮนค็อก ที่มาพร้อมกับบราและกระโปรงสั้นสีจัดจ้าน เหมาะกับเดินสวยๆ ที่ริมทะเล ส่วนราคาก็อยู่ที่ 7,980 เยน หรือประมาณ 2,500 บาท

และสุดท้ายเป็นชุดขององค์หญิงของอาณาจักรเงือก “ชิราโอชิ” ที่เป็นบราสีครีมน่ารักพร้อมกระโปรงสั้นสีชมพู ราคาอยู่ที่ 7,980 เยน หรือประมาณ 2,500 บาทนั่นเอง

สำหรับชายหนุ่มหรือใครที่ไม่อยากใส่บิกินี่ บริษัท Peach John ยังมีสินค้าที่เกี่ยวกับตัวละครการ์ตูนเรื่องวันพีซทั้งลูฟี่ ลอว์ ช็อปเปอร์ และอีกมากมาย

 

บราและชุดบิกินี่จากเรื่องวันพีซนี้ จำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน สามารถซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์หรือบริษัท Peach John สาขาต่างๆ ในญี่ปุ่น

 

ใครที่สนใจก็จะสามารถไปดูที่ร้านค้าออนไลน์ของบริษัท Peach John ได้เลย peachjohn 

ที่มา https://soranews24.com/2017/04/04/one-piece-official-lingerie-and-bikinis-further-proof-that-the-pirate-anime-is-for-grown-ups-too/

 

31 มี.ค. 61 เวลา 07:01 6,112
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...