สุดสยอง!! บันไดเลื่อนพังขณะมีคนใช้งานอยู่จำนวนมาก ดูดเอาร่างของชายหนุ่มลงในพริบตา

http://www.catdumb.com/escalator-collapse-174/ 

ที่ผ่านมาในภาพยนตร์สยองขวัญเรามักเห็นฉากการตายอย่างสยองของตัวละครในที่ที่เราไม่คิดว่าพวกเขาจะตาย อย่างเช่นในลิฟต์หรือระหว่างใช้งานบันไดเลื่อน แต่วันนี้เหตุการณ์มันได้เกิดขึ้นแล้ว โดยในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา ณ สถานีรถไฟใต้ดิน Ayazaga Metro Station ในเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี ได้มีเหตุการณ์สุดสยองขวัญสั่นประสาทเกิดขึ้นตามวิดีโอข้างล่างนี้

วินาทีที่ผู้เคราะห์ร้ายได้ถูกบันไดเลื่อนดูดลงไป


Man swallowed by escalator when hole opens up under his feet

จากวิดีโอเราจะเห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาเร่งด่วนที่ผู้คนพลุกพล่าน บันไดเลื่อนเหมือนจะมีปัญหาทำให้มันไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ แต่ผู้คนก็ยังเลือกที่จะเดินผ่านมันอยู่ และทันทีที่ Mehmet Ali Erik ผู้เคราะห์ร้ายเดินมาเหยียบ บันไดเลื่อนที่ไม่ขยับกลับทำงานขึ้นมาอีกครั้ง แต่แทนที่จะทำงานได้อย่างปกติ พื้นมันกลับพังทลาย เกิดเป็นหลุมใหญ่ที่กลืนกินชายคนนั้นลงไปในชั่วพริบตา

จากในวิดีโอเราจะเห็นได้ว่าเขาพยายามที่จะเกาะกับราวบันไดเลื่อน แต่สุดท้ายก็ทนไม่ไหวและร่วงไปลงในหลุมต่อหน้าผู้คนมากมาย

 เขาต้องติดอยู่ภายในบันไดเลื่อนอยู่เป็นชั่วโมงก่อนที่จะได้รับการช่วยเหลือจากพนักงานดับเพลิง ก่อนที่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โชคดีที่เขานั้นได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ตอนนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุในครั้งนี้ แต่เทศบาลนครอิสตันบูลได้ออกมารายงานว่าได้มีทำการติดป้ายเตือนก่อนหน้านี้แล้วว่าบันไดเลื่อนนี้ชำรุด แต่ก็ดูเหมือนว่าไม่ได้รับความใส่ใจจากผู้คนสักเท่าไหร่จึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น


A woman disappears into the ground at a metro stop after stepping on a broken escalator floor panel

และนี่ไม่ใช่เหตุการณ์สยองขวัญจากบันไดเลื่อนครั้งแรก ย้อนไปเมื่อปีที่แล้ว ณ สถานีรถไฟใต้ดิน Cuizhu ที่เมืองเซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน

มีผู้หญิงต้องพบเจอกับชะตากรรมเดียวกันกับ Mehmet แต่เคสนั้นถือว่าโชคดีกว่า เพราะได้รับการช่วยเหลือหลังจากเกิดเหตุในไม่กี่นาทีเท่านั้น

ที่มา http://www.ladbible.com/news/viral-weird-man-falls-into-broken-escalator-when-it-opens-up-beneath-him-20180326

27 มี.ค. 61 เวลา 13:30 1,517
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...