เปิด ภาพลับที่ไม่ได้รับการเผยแพร่ของ 'มาริลิน มอนโร' ที่นำมาเปิดขายในงานประมูล

http://www.catdumb.com/marilyn-monroe-282/

Marilyn Monroe อดีตนักแสดง นักร้องที่มีชื่อเสียงชาวอเมริกันในช่วงปี 1950 เธอเป็นนักแสดงที่ทั้งสวยและมีเสน่ห์สุดๆ ในยุคนั้น และภาพยนตร์ของเธอก็สามารถทำรายได้มากกว่า 200 ล้านดอลลาร์ซึ่งนับว่าเป็นเงินจำนวนมหาศาลในยุคนั้น ก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไปตลอดกาลเมื่อปี 1962 ตอนอายุได้ 36 ปี

นับเป็นเวลา 56 ปีแล้วที่ Marilyn ได้จากโลกใบนี้ไป แต่เธอก็ได้ฝากผลงานเพลงและภาพยนตร์ไว้ให้คนรุ่นหลัง ชีวิตของ Marilyn นั้นมีความน่าสนใจมาก เรื่องราวของเธอจึงเป็นที่พูดถึงกันอยู่บ่อยๆ ถึงขั้นเป็นดาราในตำนานที่ไม่มีใครไม่พูดถึง

ด้วยความดังของเธอทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับที่ยังหลงเหลืออยู่จำนวนมากต่างก็แสวงหาของที่ระลึกหรือสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับนักแสดงสาว จัดได้ว่าเป็นแรร์ไอเท็มที่แฟนคลับของ Marilyn ต้องมี ในงานประมูล Heritage’s Entertainment ได้มีการจัดแสดงภาพที่ไม่ได้รับการตีพิมพ์ของนักแสดงสาว เพื่อให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เข้ามาประมูลจับจองเป็นเจ้าของ ภาพของ Marilyn ในช่วงอายุประมาณ 21-22 ปี ช่วงที่เธอมีความสุขที่สุดในชีวิตก่อนที่จะก้าวเข้าสู่การเป็นดาราอย่างเต็มตัว 

Margaret Barrett ผู้อำนวยการในงานจัดประมูลในครั้งนี้กล่าวว่า ” มันน่าตื่นใจที่เกือบ 56 ปี แล้วหลังจากที่เธอเสียชีวิต เธอก็ยังได้รับความนิยมอยู่เสมอ” 

และนี่คือภาพของ Marilyn Monroe ที่นำมาจัดประมูลทั้งหมด

ที่มา https://th.wikipedia.org/wiki/มาริลิน_มอนโร

 

24 มี.ค. 61 เวลา 07:10 1,833
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...