ไอดอลญี่ปุ่น จัดคอนเสิร์ตเพื่อระลึกถึงแฟนคลับวัย 55 ปี ที่จากโลกนี้ไปอย่างเดียวดาย…

http://www.catdumb.com/idols-pay-tribute-for-a-fan-119/

ต้องขอบอกเลยว่าในวงการไอดอลของญี่ปุ่น เรื่องของความสัมพันธ์ระหว่าง ‘แฟนคลับ’ กับ ‘ไอดอล’ นั้นเป็นอะไรที่แน่นแฟ้นมากๆ ไม่ใช่แค่ว่าบรรดาเหล่าแฟนคลับจะเป็นฝ่ายเข้าหาไอดอลเพียงอย่างเดียว แต่ไอดอลเองก็มีการเข้าหาแฟนคลับด้วยเช่นกัน เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่ # เรา จะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องราวของแฟนคลับวัย 55 ปี ที่เสียชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ทำให้ศิลปินไอดอลสาวอย่าง Emi Arisaka ตัดสินใจจัดงานคอนเสิร์ตขึ้นเพื่อรำลึกถึงเขา

 เป็นเวลาหลายสิบปีแล้วที่ Okkyan คุณลุงแฟนคลับวัย 55 ปี ติดตามไอดอลสาว Emi Arisaka มา เขาเดินทางไปเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของเธอทุกงาน แต่ในปี 2017 เขาก็หายหน้าหายตาไปซะดื้อๆ ไม่มางานคอนเสิร์ตของไอดอลสาวเลย

 Arisaka เริ่มเป็นห่วงแฟนคลับของเธอ จึงเริ่มเปิดค้นข้อมูลในโลกออนไลน์ แล้วก็พบว่า Okkyan หยุดการอัปเดตในโลกโซเชียลมีเดียมาได้สักพักหนึ่งแล้ว จนในที่สุดก็สืบทราบที่อยู่ของเขา เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมหาแฟนคลับตามที่อยู่นั้นเพื่อเช็กดูว่าเขาสบายดีหรือเปล่า แต่หลังจากที่ไปเยี่ยมก็ไม่พบใคร เพื่อนบ้านได้บอกเอาไว้ว่า Okkyan เข้าโรงพยาบาลไปเมื่อปีก่อนเพื่อรักษาโรคเกี่ยวกับความผิดปกติของเลือดที่ไหลอยู่ในอวัยวะภายใน (Aortic dissection) หลังจากรักษาอาการป่วยเรียบร้อยก็กลับมาอยู่ที่บ้าน แต่จู่ๆ ก็ทรุดลงอย่างหนักจนทำให้ถึงแก่ชีวิตในช่วงเดือนสิงหาคมปี 2017


【リリックMV】医者と合コン/有坂愛海【ライブ映像】

Okkyan ไม่มีครอบครัว หรือเพื่อนสนิทเลยแม้แต่น้อย พิธีศพของเขาก็ไม่ถูกจัดขึ้น ช่วงเวลาสุดท้ายในชีวิตของเขาต้องจบลงอย่างโดดเดี่ยว เรื่องราวดังกล่าวกระทบต่อจิตใจของ Arisaka เป็นอย่างมาก เธอเขียนถึงเขาในบล็อกส่วนตัวว่า “มันเป็นเรื่องที่เศร้ามากสำหรับคนที่เสียชีวิต แล้วไม่มีใครจดจำถึงการมีอยู่ของเขาได้เลย” เธอก็เลยตัดสินใจจัดงานคอนเสิร์ตขึ้นมาเพื่อบอกลาเขาเป็นครั้งสุดท้าย

ภาพแฟนอาร์ตของแฟนคลับคนอื่นๆ ที่วาดขึ้นมาเพื่อแสดงความไว้อาลัยแด่ Okkyan พร้อมกับแคปชั่นว่า“ตอนนี้ Okkyan กำลังรอเราอยู่บนสวรรค์”

 คอนเสิร์ตจะถูกจัดขึ้นในวันที่ 11 เมษายนที่จะถึงนี้ ที่มิวสิกคลับ Hatsudai Doors ในกรุงโตเกียว ในงานคอนเสิร์ตจะมีแขกรับเชิญอีกมากมายทั้งไอดอลคนอื่นๆ และแฟนคลับของเธอ


gachiで恋するワンチャンス 有坂愛海 

เชื่อเลยว่าหาก Okkyan กำลังมองดูอยู่บนสวรรค์ล่ะก็ เขาคงจะมีความสุขมากๆ เลยล่ะ ^^

ที่มา https://soranews24.com/2018/03/22/japanese-idol-singer-holds-memorial-concert-for-55-year-old-fan-who-died-alone-and-had-no-funeral/

23 มี.ค. 61 เวลา 10:07 1,020
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...