นางแบบสาวกระโดดจากตึก 6 ชั้น อ้างหนีถูกข่มขืน แต่โดนตำรวจจับเพราะคิดว่า ‘ไปขายบริการ’

http://www.catdumb.com/jump-from-6-floor-119/ 

นางแบบสาววัย 22 ปี จากประเทศรัสเซีย ประสบอุบัติเหตุจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะถูกผู้ชายต่างชาติทำร้ายและพยายามข่มขืน จนทำให้เธอต้องหนีเอาตัวรอดจนพลัดตกตึกโรงแรมจากชั้น 6!!

Ekaterina Stetsyuk สาวนางแบบจากเมือง Irkutsk ประเทศรัสเซีย เธอเปิดเผยเรื่องราวนี้ให้กับเพื่อนๆ ว่า เธอปฏิเสธที่จะมีเซ็กส์กับชายชาวต่างชาติในโรงแรมแห่งหนึ่งที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จากนั้นเขาก็พยายามที่จะข่มขืนเธอ 

Inge Stetsyuk คุณแม่ของเธอที่ได้รู้ข่าวจากการพูดคุยกันทางโทรศัพท์ก็ได้เปิดเผยเรื่องราวกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า 

“เหตุการณ์เกิดขึ้นในวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ชายหนุ่มต่างชาติคนนั้นทำร้ายร่างกาย Katya (ชื่อเล่นของลูกสาว) เขาบีบคอเธอแล้วก็เอามีดจ่อที่คอ เพื่อเอาชีวิตรอด ลูกสาวของฉันก็เลยต้องกระโดดหนีออกมาทางระเบียงที่อยู่ชั้น 6 จนได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก” 

“เธอไม่สามารถเดินได้ จนเมื่อวาน Katya โทรมาบอกว่าเธอกำลังจะถูกจับเข้าคุก ทั้งๆ ที่เธอไม่ได้ผิดอะไร!?”

ตามรายงานระบุเอาไว้ว่าชายคนดังกล่าวเป็นชาวสหรัฐอเมริกา และถูกจับกุมตัวที่สนามบินดูไบขณะที่กำลังจะเดินทางหลบหนี แต่หลังจากถูกเจ้าหน้าที่จับกุมชายคนดังกล่าวก็ให้การกลับกันว่าแท้จริงแล้วเธอต่างหากที่เป็นคนพยายามทำร้ายเขา แถมยังบอกอีกว่าที่จริงแล้วหญิงสาวคู่กรณีน่ะที่แท้จริงแล้วเป็นสาวขายบริการ

ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องทำการควบคุมตัวของ Katya เอาไว้ ทั้งๆ ที่เธอยังนอนอยู่ในโรงพยาบาล และหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ก็จะทำการสืบสวนกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นต่อไป ทางด้านคุณแม่ของ Katya พอได้ทราบเหตุการณ์ก็เลยออกมาโต้ว่าแท้จริงแล้วลูกสาวของเธอไม่ได้เป็นสาวขายบริการ แต่เป็นนางแบบที่มีชื่อเสียงในเมือง Irkutsk เลยนะ!!

“กฎหมายที่นั่นแตกต่างจากบ้านเรามาก ถ้าหากว่าเธอถูกกล่าวหาว่าขายบริการ มันจะต้องเกิดเรื่องใหญ่มากแน่ๆ” คุณแม่กล่าว

แต่อย่างไรก็ตามทางด้านนาย Gocha Buachidze กงสุลใหญ่ของรัสเซียในดูไบ ก็ได้ออกมารับรองเรื่องนี้เป็นที่เรียบร้อยว่าจะดูแล Katya ให้ได้รับความเป็นธรรม “เรากำลังทำการตรวจสอบเรื่องราวของประชาชนชาวรัสเซียที่กำลังมีปัญหาอยู่ที่นี่ และจะทำทุกทางเพื่อช่วยเหลือเธอ” “การสืบสวนยังคงดำเนินต่อไป ส่วนรายละเอียดนั้นเราไม่สามารถเปิดเผยได้ เจ้าหน้าที่กำลังทำงานกันอย่างสุดความสามารถ โปรดวางใจได้” ท่านกงสุลใหญ่กล่าวเสริม 

ที่มา www.storytellerngr.com/news/model-arrested-dubai-breaking-spine-escaping-rapist/

22 มี.ค. 61 เวลา 05:04 1,773 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...