‘ห้องน้ำปั๊มน้ำมัน’ ที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับราชา เพราะมันหรูหราซะจนคิดว่าหลุดมาจากวัง

http://www.catdumb.com/gas-station-restroom-339/ 

ปัญหาใหญ่สำหรับผู้เดินทางบนท้องถนนคือ ห้องน้ำ เพราะแน่นอนว่าอาการปวดปัสสาวะหรืออุจจาระนั้นสามารถเกิดขึ้นได้โดยที่ไม่ได้นัดหมายหรือแจ้งเตือนกันไว้ก่อน ทำให้เราอาจจำเป็นที่จะต้องใช้ห้องน้ำตามปั๊มน้ำมัน ซึ่งคงเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกไม่ค่อยอภิรมย์เท่าไหร่ เพราะคุณมักจะได้เจอกับความสกปรกและรู้สึกไม่เป็นส่วนตัวของสถานที่แห่งนี้ แต่แล้วคุณจะต้องเปลี่ยนความคิดนั้นไปอย่างแน่นอน หากคุณได้มาเจอกับสุดยอดห้องน้ำในปั๊มน้ำมันที่จะทำให้คุณรู้สึกราวกับเป็นราชา ในช่วงเวลาแห่งการปลดทุกข์ 

ห้องน้ำสุดหรู คุณค่าที่การอุจจาระของคุณคู่ควร

ห้องน้ำแห่งนี้เป็นของปั๊มน้ำมัน Petron สาขาหนึ่งในเมือง Quezon ประเทศฟิลิปปินส์ เป็นสถานที่ปลดทุกข์ที่สามารถสร้างความสบายใจให้กับคุณได้ตั้งแต่แรกเห็น เพียงแค่เปิดประตูเข้าไปก็สามารถรับรู้ถึงความยิ่งใหญ่ได้ทันที ภายในห้องถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ต่างๆ มีทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง โครงเก้าอี้ที่ช่วยให้ชักโครกมีความอลังการมากยิ่งขึ้น หรือแม้แต่กระจกที่ทำให้เรารู้สึกราวกับอยู่ในพระราชวัง 

ไฟสีส้มภายในห้อง ช่วยทำให้ทุกอย่างดูอร่ามตาไปหมด

แม้แต่รายละเอียดอย่างกรอบกล่องใส่ทิชชู่หรือถังขยะเองก็ถูกตกแต่งเอาไว้ด้วยสีทองอร่าม เข้ากับทุกอย่างของห้องได้เป็นอย่างดี เรียกว่าทั้งสวยงาม ยิ่งใหญ่ และลงตัวแบบสุดๆ 

การเก็บรายละเอียดที่พยายามทำให้คุณรู้สึกเหมือนกับอยู่ในยุคกลาง

ทางด้านขวาจะมีป้ายขนาดใหญ่ใส่กรอบรูปพร้อมกับประโยคที่ว่า “ที่ปั๊ม Petron คุณคือราชา” ช่างเป็นสโลแกนที่หนักแน่นจริงๆ และนั่นคงเป็นแรงบันดาลใจให้พวกเขาตกแต่งห้องน้ำออกมาให้สวยงามขนาดนี้ 

ป้ายที่แสดงเจตนารมณ์ของห้องน้ำแห่งนี้

นี่จึงกลายเป็นห้องน้ำที่ทำให้คุณรู้สึกว่ามีอำนาจอยู่เสมอ ในยามใดที่ได้เข้าไปปลดปล่อยมวลพลังงานออกจากร่างกาย ราวกับเป็นการประกาศศักดาความเป็นราชาอย่างไรอย่างนั้น 

ภายนอกดูไม่มีอะไร แต่ภายในช่างยิ่งใหญ่เป็นยิ่งนัก

โคมไฟพี่แกดูดีกว่าหลอดตะเกียบที่บ้าน # เรา อีก

เห็นห้องน้ำห้องนี้แล้ว ทำให้รู้สึกอยากจะลบภาพห้องน้ำปั๊มน้ำมันที่เคยใช้มาออกจากหัวไปให้หมดเลย ก่อนหน้านี้ที่เคยรู้สึกขยาดเวลาต้องเข้าห้องน้ำปั๊ม ถ้าเจอแบบนี้เข้าไปนี่รับรองว่าจะขับไปใช้บริการทุกวันเลยทีเดียวเชียว 

ที่มา http://www.odditycentral.com/travel/gas-station-toilet-really-wants-to-make-you-feel-like-a-king-while-youre-using-it.html

20 มี.ค. 61 เวลา 05:45 1,426
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...