สวย รวย และไม่แคร์… Natalie Gibson สาวคมสุดเซ็กซี่ ดีกรีนักโยนโทรศัพท์ในตำนานนน!!

http://www.catdumb.com/sexy-girl-throw-a-phone-339/ 

ถ้าหากหนุ่มๆ คนไหนกำลังมองหาสาวสวย หุ่นนางแบบ เซ็กซี่ ขี้เล่นอยู่ละก็ เราเชื่อว่า Natalie Gibson คงจะต้องเป็นนางในฝันตามเป้าหมายของพวกคุณอย่างแน่นอน เพราะเธอมีองค์ประกอบทุกอย่างแบบครบครันเลยจริงๆ 

Natalie สาวสุดฮอต นางในฝันของหนุ่มๆ

เธอคนนี้มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของหน้าตา และรูปร่างสัดส่วนที่ครบทั้งส่วนเว้าส่วนโค้ง จึงไม่แปลกที่ตอนนี้เธอมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 492,000 คน และกลายเป็นขวัญใจของชายหนุ่มหรือหญิงสาวหลายๆ คนไปเป็นที่เรียบร้อย

หากลองย้อนกลับไป Natalie คือหญิงสาวที่เติบโตมาในครอบครัวที่เพียบพร้อมมีฐานะ เธอใฝ่ฝันอยากจะเป็นนางแบบชื่อดังมาตั้งแต่ตอนยังเป็นเด็ก และเธอก็ยังเคยได้รับรางวัลในการประกวดนางงามท้องถิ่นอีกด้วย แล้วเธอก็เริ่มมีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น นับตั้งแต่ตอนที่เธอได้อัพรูปของตัวเองลงไปในอินสตาแกรมช่วงปลายปี 2013 Natalie ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับแบรนด์ต่างๆ อย่างมากมาย

แต่สิ่งที่หลายๆ คนสงสัยคือ เธอทั้งสวยและเซ็กซี่มากขนาดนี้ ทำไมถึงยังไม่มีคู่ครองเสียที? เธอก็ได้ให้คำตอบไว้กับทางนิตยสาร MARS ว่า “ฉันยังใช้ความงามของฉันไม่คุ้มค่าพอที่จะมีแฟน” คำตอบนั้นของเธอหมายถึงการที่เธอยังคงมีความสุขกับการทำงานโดยใช้เรือนร่างและหน้าตาที่โดดเด่นของตัวเอง ไม่ต้องการที่จะแบ่งปันร่างกายอันแสนมีค่า ที่พ่อแม่เธอดูแลมาตลอดชีวิตให้กับชายใดได้ง่ายๆ เธอต้องการจะมีแฟนในช่วงเวลาที่พร้อมแล้วจริงๆ ซึ่งไม่ใช่ตอนนี้

ช่วงเวลาแห่งความโสดของเธอจึงหมดไปกับการออกกำลังกาย ศึกษาเรื่องของความงามต่างๆ เพื่อพัฒนาร่างกายและสมองของตัวเองอยู่เสมอ แถมเธอยังมีความชื่นชอบในเรื่องของการยิงปืนและศิลปะป้องกันตัวอีกต่างหาก เธอบอกกับทางนิตยสารว่า “การเป็นคนสวยย่อมมีภัยคุกคาม หากเธอไม่เรียนรู้ที่จะป้องกันตัวเองมันก็ไม่ได้หรอก ไม่มีใครคุ้มกันเราได้อยู่ตลอดเวลา” นั่นจึงทำให้หนุ่มหื่นทุกคนหมดสิทธิ์ที่จะเข้ามาละลาบละล้วงเธอได้

นอกจากหน้าตาและความสามารถที่เพียบพร้อมแล้ว เธอยังมีความน่ารักและความตลกในแบบของตัวเอง อย่างวิดีโอที่เธอโพสต์ลงอินสตาแกรมในวันที่ 10 มีนาคม 2018 ก็สามารถเรียกรอยยิ้มของผู้ติดตามเธอได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังเป็นการโชว์ความแม่นในรูปแบบคูลๆ อีกด้วย 

คลิปในอินสตาแกรมของเธอ พร้อมแคปชั่น “เวลาที่คุณส่งข้อความหาชายหนุ่มตอน 1.00น. แต่เขาไม่ตอบกลับในเวลา 1.01น.” 

 

Get to know me❤️

บางคนที่ได้เห็นคลิปถึงกับเรียกเธอว่า “นักขว้างโทรศัพท์ในตำนาน!!” อย่างไรก็ตาม สมาร์ทโฟนที่เธอเขวี้ยงลงถังขยะไปมันอาจจะเป็นของเล่น หรือพลาสติกหลอกที่ใช้เพียงเพื่อการแสดงเท่านั้น อาจไม่ใช่มือถือของจริงราคาหลักหมื่นอย่างที่บางคนเข้าใจกันหรอกนะ 

หากใครชื่นชอบอยากติดตามความสวย เซ็กซี่ และน่ารักของเธอคนนี้ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่อินสตาแกรม nataliengibson และช่องยูทูบ Natalie Gibson 

 

https://marsmag.net/pages/article/5a7d3694e79e1632283daa82/ร่างกายที่ยังไม่พร้อมให้ชายใดสำรวจของ-Natalie-Gibson